Sử dụng phần mềm GFX Tool trên PUBG Mobile, game thủ có thể bị ban tài khoản bất cứ lúc nào

Sử dụng phần mềm thứ 3 bị nghiêm cấm trong game PUBG Mobile, Tencent thẳng tay trừng trị những game thủ có hành vi chỉnh sửa file gốc của game.

PUBG Mobile đang là tựa game sinh tồn rất HOT ở thời điểm hiện tại vì game play và đồ họa của nó hấp dẫn và lôi cuốn, chính vì đồ họa nặng nên người chơi tìm cách để giảm bớt đi nhằm chơi game một cách mượt mà hơn trên nhưng máy điện thoại cấu hình yếu.

Chính vì vậy họ đã tìm và sử dụng ứng dụng Graphics Tool (GFX Tool), bạn có thể cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động dòng máy của mình khi chạy một tựa game tiêu tốn lượng tài nguyên lớn như PUBG Mobile. Đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích cho phép bạn mở khóa chế độ full HD, cố định ở 60 FPS cũng như có thể điều chỉnh đồ họa khác nhau trong PUBG Mobile (giúp game có thể chơi trên những thiết bị có cấu hình thấp hơn).

Ứng dụng đang được sử dụng rất nhiều trong cộng đồng hiện nay tuy nhiên mới đây trong điều khoản vi phạm của PUBG Mobile đã thông báo về việc sử dụng các công cụ này có thể làm tài khoản của bạn bị ban.

Điều này giải thích lý do vì sao gần đây cộng đồng game thủ có rất nhiều người bị ban account cùng lúc dù họ chắc chắn rằng không hề sử dụng bất kỳ hình thức Hack/cheat nào.

Cảnh báo từ người quản lí một kênh Discord của PUBG Mobile về phần mềm này

Vậy nên PUBG Mobile cũng đã xếp GFX Tool vào dạng ứng dụng sửa đổi dữ liệu game của bên thứ ba. Chính vì vậy công cụ này cũng không được phép sử dụng trong game. Để tránh các hậu quả đáng tiếc chúng tôi khuyên bạn không nên dùng thử để tránh mất account mà không phải do sử dụng hack/cheat