Sự kiện sinh nhật CF Legends 2 tuổi: Hấp dẫn nhưng vẫn bị game thủ chê “hút máu”

Sinh nhật 2 tuổi của CF Legends sắp đến gần và sự kiện tổ chức cũng hấp dẫn, hoành tráng tương xứng nhưng vẫn bị rất nhiều game thủ chê “hút máu”, vì sao vậy?

Thời điểm 16/4, ngày sinh nhật 2 tuổi CF Legends đã tới gần và VNG đã kịp tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn, hoành tráng trong đó có Khóa huấn luyện giúp game thủ chỉ cần chăm chỉ “cày cuốc” là có thể sở hữu VIP vĩnh viễn, không cần nạp thẻ. Mới nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng ngay sau khi sự kiện này lên sóng đã có rất nhiều game thủ “ném đá” nhiệt tình và kêu ca rằng sự kiện quá… hút máu. Thật quái lạ khi bản thân Khóa huấn luyện vốn chỉ yêu cầu người chơi tiêu diệt đối thủ để nhận quà thôi thì tại sao lại gọi là “hút máu” được?

hgnbhnb Sự kiện sinh nhật CF Legends 2 tuổi: Hấp dẫn nhưng vẫn bị game thủ chê hút máu 1

sinh nhật

sự kiện

hgnbhnb Sự kiện sinh nhật CF Legends 2 tuổi: Hấp dẫn nhưng vẫn bị game thủ chê hút máu 4

Để trả lời câu hỏi này, KenhTinGame đã nghiên cứu sơ bộ chuỗi sự kiện Khóa huấn luyện và nhận thấy có một số vấn đề gây khó khăn cho người chơi khi thực hiện. Thứ nhất, vũ khí yêu cầu sử dụng tiêu diệt kẻ địch thay đổi từng ngày một và thường thuộc cùng một set, có đủ rifle, sniper, pistol và cận chiến nên chỉ những xạ thủ nào có đủ bộ báu vật này mới tham gia được sự kiện, hoặc không thì phải chơi cùng phòng với những người chơi khác và “xin súng” (Đương nhiên giải pháp này không có tác dụng với cận chiến). Thứ hai, khá nhiều set báu vật thuộc “hàng hiếm” không có bán trong shop như WuKong, Ice Crystal… nên trừ phi đã sở hữu bộ súng này qua vòng bá chủ thì bạn phải tốn một số gem không nhỏ để có được chúng thì mới làm được nhiệm vụ. Và có lẽ nguyên nhân lớn nhất của lời phàn nàn “hút máu” chính là tùy chọn bổ sung để thu thập bánh sinh nhật, không gì khác hơn là tiêu thụ và nạp gem với con số “khủng” lên tới vài chục ngàn gem nếu bạn muốn hy vọng kiếm được đủ số bánh bị bỏ lỡ trong những ngày qua.

hgnbhnb Sự kiện sinh nhật CF Legends 2 tuổi: Hấp dẫn nhưng vẫn bị game thủ chê hút máu 5

hgnbhnb Sự kiện sinh nhật CF Legends 2 tuổi: Hấp dẫn nhưng vẫn bị game thủ chê hút máu 6

Tóm lại về cơ bản thì game thủ có thể tham gia event Khóa huấn luyện, đăng nhập điểm danh và chơi C4/Đấu đội để thu thập bánh sinh nhật đổi VIP miễn phí, nhưng khả năng kiếm đủ linh kiện mà không phải chi tiêu gem là rất hiếm và chỉ những người chơi thực sự lâu năm đã sở hữu kho súng tương đối thì mới hoàn thành được sự kiện này mà thôi. Hy vọng trong các event sắp tới, VNG sẽ có điều chỉnh phù hợp hơn để toàn bộ cộng đồng CF Legends có cơ hội săn báu vật ngang nhau.