Sự lợi hại của việc trở Quốc Vương trong Tân Thiên Hạ - Game Mobile

Làm nhất đại cao thủ thuộc chuyện xưa tích cũ rồi, giờ trong Tân Thiên Hạ là phải đoạt được ngôi vị Quốc Vương hoặc Nữ Vương mới là oách nhất.

Tân Thiên Hạ cho phép người chơi lựa chọn một trong 4 nhân vật và 3 quốc gia để bắt đầu bước vào một thế giới đầy sự cạnh tranh khốc liệt. Game có vô vàn hoạt động PK quần chiến ngàn người, thậm chí hạ gục được kẻ địch còn nhận trực tiếp exp lên cấp. Tuy nhiên, cung cấp nguồn lợi ích cho cả “gia phả họ hàng” thì chỉ có Đoạt Vương mới có thể làm được.

Tân Thiên Hạ

Nói nôm na thì hoạt động này có nhiều điểm tương đồng với Bang Chiến đã rất gần gũi với game thủ thường chơi ở dòng game nhập vai nhưng trong Tân Thiên Hạ họ sẽ được trải nghiệm ở cấp độ cao hơn, máu chiến hơn, sướng hơn và quyền lực thì tối cao tuyệt đối. Trở thành Quốc Vương đứng trên vạn người, ai lại không khao khát?

Tân Thiên Hạ

Theo đó, bang chủ của bang thắng trong hoạt động Đoạt Vương sẽ được nhận tất cả các quyền hạn tối cao trong Tân Thiên Hạ, kèm theo nguồn lợi ích khổng lồ cho toàn bang hội của mình. Đã là Quốc Vương thì sẽ nắm giữ trong tay những quyền lực như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tân Thiên Hạ

  1. Bổ nhiệm quan chức: Đại Tư Mã, Đại Tướng Quân, Ngự Sử Đại Phu, Xa Kỵ Tướng Quân.
  2. Cấm chat, có thể cấm thành viên của quốc gia chat trên kênh quốc gia.
  3. Vận tiêu quốc gia: Có quyền chọn giờ mở x2 vận tiêu.
  4. Bê gạch quốc gia: Có quyền chọn giờ mở x2 bê gạch.
  5. Đánh dấu nội gián, kẻ nội gián không thể chống cự, phải chịu sự săn đuổi cho đến… chết thì thôi.
  6. Xá miễn nội gián, có thể xóa thân phận nội gián.
  7. Phúc lợi quốc dân, có thể phát 1 phúc lợi cho mỗi quốc dân.
  8. Phúc lợi quan viên, có thể phát 1 phúc lợi cho mỗi quan viên.
  9. Phân phối hồi sinh, phân phối giới hạn lượt hồi sinh cho thành viên.
Tân Thiên Hạ
Hãy Trao Cho Anh… Fan cứng của “Sếp” quẩy tưng bừng trong Tân Thiên Hạ
Có lẽ Tân Thiên Hạ cũng không ngờ fan của Sơn Tùng (Sếp) lại đông đảo đến vậy và cùng xem họ đem Hãy Trao Cho Anh vận vào game như thế nào nhé.

Cái thú trong Tân Thiên Hạ chính là việc nữ giới cũng có thể làm Nữ Vương, sánh ngang hàng với bất kỳ đấng nam nhi nào. Nếu các tựa game khác chỉ dừng lại ở việc giúp nữ nhi thỏa mãn về nhan sắc, về ngoại trang,… thì trong Tân Thiên Hạ, họ lại còn có thể biến khát vọng to lớn của mình trở thành hiện thực. Đó chính là giống như Võ Tắc Thiên ngày ấy, nắm tất cả quyền lực trong tay trở thành vua thiên hạ, đến nam nhân cũng phải “quỳ rạp” dưới gót vàng. Đây cũng là yếu tố hứa hẹn tựa game này sẽ sở hữu lượng “hot girl” đông đảo.

Tân Thiên Hạ

Fanpage: https://www.facebook.com/tanthienhasohagame/

Group: https://www.facebook.com/groups/2377625662276267/