Summoners War: Chronicles chính thức cập bến tại Hàn Quốc

Summoners War Chronicles là một tựa game thuộc thể loại MMORPG hành động giả tưởng mới được phát triển bởi Com2uS vừa qua đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc.

Summoners War Chronicles thuộc thể loại MMORPG hành động giả tưởng, được phát triển bởi Com2uS. Game chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 17/08 vừa qua. Đây là tựa game phiêu lưu thế giới mở, hiện đã mở sẵn Android và iOS, nhưng hiện tại chỉ người chơi Hàn Quốc mới có thể truy cập vào.

Summoners War Chronicles cho phép bạn chọn ba lớp nhân vật chính là: Orbia, Kina và Cleaf. Có hơn 350 giống loài quái vật trong game mà bạn có thể điều khiển, và biến chúng thành vật nuôi của mình. Tổng cộng có đến 5 thuộc tính chính, mỗi lớp nhân vật sở hữu các kỹ năng và đặc điểm chiến đấu riêng biệt.

Trong game người chơi có thể khám phá thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp, bên cạnh việc bảo vệ vương quốc Rahil chiến đấu chống lại các sinh vật khác nhau, biến chúng thành vật nuôi hỗ trợ trong chiến đấu. Quan trọng nhất là bạn có thể phát triển bộ kỹ năng của nhân vật với sự kết hợp độc đáo trong việc chiến đấu với kẻ thù.

Người chơi cũng có thể khiêu chiến với những Summoner mạnh nhất trong đấu trường PvP cực kỳ khốc liệt của game để chứng tỏ bản lĩnh. Nếu như chiến thắng bạn sẽ có thể thu thập các trang bị xịn sò nhất để cải thiện lực chiến của nhân vật.

Game sẽ có những hoạt động mô phỏng đời thường như câu cá, đào khoáng, giao lưu kết bạn và xây dựng nhà cửa. Bên cạnh đó chế độ đấu trường Raid sẽ cho phép bạn hợp tác cùng với đồng minh khác để chiến đấu như một đội ăn ý, tuy nhiên sẽ không thiếu đi những con trùm mạnh sẵn sàng ngáng đường bạn tới chiến thắng.

Hiện tại nếu quan tâm bạn có thể click vào đường link trang chủ bên dưới của tựa game để tìm hiểu thêm về những thông tin chi tiết của Summoners War Chronicles.

Trang chủ: https://www.summonerswar.com/en/chronicles#main