Genshin Impact: Hé lộ ngày phát hành, kĩ năng, lối chơi của Collei – Nhân vật Dedro 4 sao

Collei là nhân vật Dendro 4 sao đầu tiên trong Genshin Impact phiên bản 3.0 và là nhân vật chính của webtoon chính thức đã được phát hành cách đây khá lâu. Cô ấy không phải là một người xa lạ với độc giả của Webtoon, và đã trở nên nổi tiếng do cô ấy đã thay đổi nhiều trong những năm qua.

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay, Genshin Impact đã công bố nhiều thông tin khác nhau về Collei, chẳng hạn như tính cách của cô ấy, nguyên liệu thăng thiên và quan trọng nhất là kĩ năng của cô ấy trong chiến đấu. Bài viết này sẽ bao gồm ngày phát hành, khả năng và diễn viên lồng tiếng của Collei trong trò chơi.

Ngày phát hành chính thức của Collei trong Genshin Impact phiên bản 3.0

Genshin Impact sẽ được cập nhật lên phiên bản 3.0 vào ngày 24 tháng 8. Khi quá trình bảo trì kết thúc, các nhân vật mới và biểu ngữ vũ khí sẽ được thêm vào trò chơi, bao gồm cả Collei. Nói cách khác, cô ấy sẽ được ra mắt ngay sau bản cập nhật phiên bản 3.0 vào ngày 24/8.

Ngoài việc nhận được cô ấy thông qua điều ước của sự kiện nhân vật, người chơi cũng có thể nhận được cô ấy miễn phí từ sự kiện Graven Innocence cũng sẽ bắt đầu sau bản cập nhật phiên bản 3.0. Tất nhiên, họ có thể không nhận được cô ấy vào ngày đầu tiên, nhưng vài ngày sau đó sau khi hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau từ trang sự kiện.

Khám phá tài năng và khả năng của Collei trong chiến đấu

1) Đòn đánh thường: Cú đấm của Supplicant

Đòn đánh thường của Collei có thể thực hiện tối đa bốn phát bắn liên tiếp bằng cung để gây sát thương vật lý. Khi sử dụng đòn tấn công tích điện, cô ấy thực hiện một Bắn nhằm mục đích với sát thương gia tăng. Trong khi nhắm, năng lượng Dendro sẽ tích tụ và một khi mũi tên được sạc đầy, cô ấy sẽ gây sát thương cho Dendro.

2) Kỹ năng nguyên tố: Floral Brush

Với kỹ năng này, cô ấy ném ra một chiếc Nhẫn Hoa sẽ gây sát thương Dendro cho những kẻ địch tiếp xúc với boomerang. Nó sẽ quay trở lại sau một khoảng thời gian, gây sát thương Dendro một lần nữa.

3) Elemental Burst: Trump-Card Kitty

Collei sẽ ném một con búp bê tên là Cuilein-Anbar sẽ gây ra một vụ nổ và gây sát thương Dendro, sau đó tạo ra một Vùng Cuilein-Anbar. Bên trong vùng ảnh hưởng, Cuilein-Anbar sẽ tiếp tục nảy cho đến khi thời gian kết thúc và gây sát thương Dendro cho tất cả kẻ địch.

Collei là một thực tập sinh kiểm lâm ở Avidya Forest, Sumeru và sẽ được phát hành trong Genshin Impact phiên bản 3.0 với tư cách là nhân vật Dendro 4 sao đầu tiên. Là một nhân vật có thể gây sát thương liên tục ngoài sân, người chơi có thể thấy cô ấy thích hợp làm hỗ trợ cho Tighnari trong Genshin Impact.