Suning bất ngờ thất bại đầy cay đắng trước đội cuối bảng xếp hạng sau khi có những màn trình diễn xuất sắc

Sau khi chiến thắng liên tục với những đội cửa trên thì Suning lại gây thất vọng khi thua đầy cay đắng trước Rogue Warriors.

Suning sau một loạt trận với 3 trận thắng bất ngờ khi liên tiếp đánh bại những cái tên đầy tên tuổi như Top Esports, hay cả đương kim vô địch MSI vừa qua là RNG thì người hâm mộ đã có niềm tin trở lại với đội tuyển có tuyển thủ Sofm của chúng ta. Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong những tuần thi đấu vừa qua thì Suning tiếp tục thể hiện độ "hào phóng" của mình khi "tự dẫm vào chân mình" với thất bại 1-2 trước đội tuyển ở nhánh cuối bxh LPL là Rogue Warriors.

Nói về phong độ của Suning cũng giống như thời tiết thất thường, ngày họ thăng hoa thì kể cả RNG hay TES đều phải nhận thất bại nhưng cũng có nhiều lần họ để thua khó hiểu trước những đội tuyển đánh giá là thấp so với mình. Việc họ để thua trước RW vừa qua đã làm không ít fan và cộng đồng LMHT LPL đặt dấu nghi vấn vì cách họ thua quá khó hiểu.

 Những tưởng rằng Suning sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng của mình lên con số 4 khi chỉ phải đối đầu với RW vào ngày thi đấu hôm qua, nhưng khi bước vào ván thi đấu thứ nhất thì cả đội đã gặp khó khăn rất nhiều khi liên tục mất mục tiêu rất sớm như linh hồn Rồng ở phút thứ 23 của ván đấu, và từ đó bị snowball và thua chóng vánh sau 28p thi đấu game 1.

Bước qua ván 2 thì cả đội đã lấy được thế trận và chiến thắng dễ dàng trước RW để chuẩn bị bước vào ván thi đấu quyết định trong cặp trận BO3 đầy căng thẳng này. Ở ván thi đấu cuối cùng thì cả hai đã tạo ra những lợi thế nhất định cho riêng mình và giằng co tới tận 37p thi đấu. Và trận đấu lại bị quyết định bởi một màn backdoor đỉnh cao tới từ người chơi đường giữa của RW là Forge khi anh lách tầm nhìn và thực hiện màn "phá trụ lén" đầy ngẫu hứng. 


Game 2 giữa SN vs RW.

Nhưng để nhận xét thì có thể thấy Suning đã có quyết định rất khó hiểu khi trước đó đã hạ gục 4 thành viên của RW nhưng họ không thực hiện việc kết thúc trận đấu mà lại thực hiện ăn rồng ngàn tuổi một cách khó hiểu. Với việc có rồng ngàn tuổi Suning lại ra ăn Baron trong khi team RW có tới 3 thành viên có dịch chuyển có thể phá trụ dễ dàng khi chỉ còn nhà chính nhưng họ chỉ để Angel thủ ở nhà trong khi các thành viên còn lại ăn Baron. 


Pha backdoor đầy căng thẳng và thông minh tới từ Forge của RW.

Với màn trình diễn thất vọng này thì Suning đã bị cộng đồng LMHT LPL đặt dấu hỏi lớn về việc họ có thực sự đang bán độ hay không khi gần đây rộ lên tin đồn tuyển thủ xuất sắc của họ là Sofm dính nghi vấn bán độ vì có những tình huống xử lý rất khó hiểu. Nhưng để nhìn tổng quan thì ta dễ hiểu rằng Suning đánh dựa vào phong độ tuyển thủ là chính, trong một ngày thăng hoa họ có thể "làm gỏi" bất kỳ đội tuyển nào nhưng có những ngày như trận thua RW thì fan chắc cũng chẳng lạ gì nữa. 

MỤC LỤC [Hiện]