Xuất hiện MMORPG thế giới mở Fantasy sắp phát hành chính thức tại VN, ai là ông lớn đứng đằng sau?

Theo như thông tin chúng mình có được thì trong khoảng thời gian sắp tới, sẽ có một MMORPG thế giới mở được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Vào ngày hôm qua, trên Facebook bất ngờ xuất hiện một Fanpage có tên Cloud Song mà theo  như giới thiệu trên Fanpage này là “Cloud Song: Vân Thành Chi Ca là tựa game mobile nhập vai MMORPG chuyển sinh, đồ họa 3D phong cách anime, phiêu lưu khám phá thế giới Fantasy mới.”

Xuất hiện MMORPG thế giới mở Fantasy sắp phát hành chính thức tại VN, ai là ông lớn đứng đằng sau? - Ảnh 1.

Được biết, đây là một tựa game nhập vai thế giới mở hiếm hoi được phát hành tại thị trường Việt Nam. Nếu như đúng với những gì được giới thiệu trên Fanpage thì Cloud Song sẽ là một tựa game có đồ họa thuộc dạng “nhất nhì” hiện nay trên thị phần game di động. Đây cũng là một trong số những tựa game đã được phát hành trước đó tại một vài thị trường lớn và khó tính nwh Trung Quốc, Hàn Quốc, Âu Mỹ.

Xuất hiện MMORPG thế giới mở Fantasy sắp phát hành chính thức tại VN, ai là ông lớn đứng đằng sau? - Ảnh 2.

Với việc là một sản phẩm được liệt vào dạng “bom tấn” của dòng game nhập vai thế giới mở thì chắc chắn phải có một ông lớn đứng đằng sau. Và được biết, VNG chính là NPH sẽ độc quyền phát hành MMORPG Open World này tại thị trường Việt Nam. Cloud Song được kỳ vọng sẽ là một làn gió mới thổi vào thị phần game nhập vai, vốn vẫn bị chi phối bởi các yếu tố kiếm hiệp hoặc tiên hiệp trong vài năm trở lại đây.

Xuất hiện MMORPG thế giới mở Fantasy sắp phát hành chính thức tại VN, ai là ông lớn đứng đằng sau? - Ảnh 3.
Xuất hiện MMORPG thế giới mở Fantasy sắp phát hành chính thức tại VN, ai là ông lớn đứng đằng sau? - Ảnh 4.

Với phong cách thiết kế Chibi 3D tươi sáng kết hợp với màu sắc được sử dụng chủ đạo là tông màu sáng, Cloud Song hướng tới tập người chơi yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh thoát nhưng không kém phần hoành tráng trong ngôn ngữ thiết kế tạo hình. Nếu như game thủ đã quen với các sản phẩm game kiếm hiệp và tiên hiệp thì ắt sẽ cảm thấy khá thú vị với phong cách Anime của Cloud Song.

Xuất hiện MMORPG thế giới mở Fantasy sắp phát hành chính thức tại VN, ai là ông lớn đứng đằng sau? - Ảnh 5.
Xuất hiện MMORPG thế giới mở Fantasy sắp phát hành chính thức tại VN, ai là ông lớn đứng đằng sau? - Ảnh 6.

Nhìn chung, Cloud Song sẽ là một cơn gió tuy không lạ nhưng sẽ tạo được điểm nhấn mới trong lòng game thủ Việt, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại nhập vai thế giới mở. Rất có khả năng, Cloud Song sẽ được phát hành ngay trong quý 3 năm nay.