Sunken Century Android:Dòng game chiến đấu trên cạn lẫn thủy chiến

Sunken Century Android là một trò chơi được lấy bối cảnh từ thời trung cổ của một vũ trụ song song. Cùng Mọt Game khám phá trò chơi nhé!

Sunken Century Android là một trò chơi được lấy bối cảnh từ thời trung cổ của một vũ trụ song song. Trong cái vũ trụ hư cấu này, anh em có thể khám phá bất kỳ khu vực nào chỉ trên một chiếc phi thuyền.

Tham gia vào game Sunken Century Android, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm chiến đấu trên đất liền, ra khơi với tàu chiến, cưỡi ngựa thưởng ngoạn hoặc xuống biển khám phá những vùng bí ẩn,…Bất kể là hoạt động gì đi chăng nữa thì mục tiêu của anh em là trở thành người cuối cùng còn lại trong mỗi cuộc chiến.

Sunken Century Android - Dòng game chiến đấu trên cạn lẫn thủy chiến
Sunken Century Android – Dòng game chiến đấu trên cạn lẫn thủy chiến

Chiến thắng sẽ phần lớn sẽ phụ thuộc vào chiến thuật cũng như cách tư duy của bạn. Chính vì vậy, anh em cần phải vận dụng tối đa khả năng cũng như kinh nghiệm của bản thân để có thể chiến thắng tựa game kinh điển này.

Gameplay

Sunken Century là một trò chơi hành động với 100 người chơi trong một trận chiến. Theo đó, mỗi người chơi sẽ chiến đấu lẫn nhau để có thể tồn tại và giành chiến thắng trong chính kịch bản thực tế của game.

Đến với Sunken Century Android, người chơi có thể tham gia xây dựng chiến lược trong một nhóm. Sự đa dạng tàu chiến sẽ giúp anh em có nhiều lựa chọn hơn,như: tàu chiến kho vũ khí, tàu tấn công nhanh, tàu bọc thép, tàu trinh sát hoặc tàu du kích.

Bên cạnh các loại tàu chiến thì Sunken Century Android còn chứa cả một kho tàng nhiều loại vũ khí và áo giáp khác nhau mà người chơi có thể sử dụng cho từng chiến lược của mình. Trong đó, anh em có thể sử dụng dao găm trong áo choàng tàng hình, quyền trượng trong áo choàng pháp sư, bắn tên trong quần áo bắn súng. 

Ngoài ra, game còn có các loại vũ khí mà người chơi có thể sử dụng như rìu, nỏ, búa. Đặc biệt, người chơi có thể nâng cấp tàu chiến và vũ khí bằng các loại vật liệu như gỗ, kim loại và vải.

Trận chiến nảy lửa trên Sealand Field, người chơi được trải nghiệm các chiến trường khác nhau ở trên biển hoặc trên đất liền để cạnh tranh với hàng trăm người chơi khác. Để khám phá Nước Xanh, người chơi có thể sử dụng những loại vũ khí cùng với tàu thuyền của mình để xây dựng một chiến hạm đặc biệt chiến đấu với kẻ thù.

Nếu anh em đã quen thuộc với cơ chế điều khiển góc nhìn ở các tựa game khác thì tại Sunken Century Android, bạn phải biết cách điều khiển con thuyền của mình sao cho di chuyển thật nhanh, bắn hạ kẻ thù trong tích tắc để chúng không kịp trở tay.

Những điểm đặc sắc của Sunken Century Android

Sunken Century Android mang lại những giây phút vừa hồi hộp, kịch tính vừa vui vẻ, hứng thú cho anh em gamer nhờ những yếu tố dưới đây:

  • Cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn.
  • Kết hợp chiến đấu trên cạn và hải chiến.
  • Đa dạng các loại vũ khí, áo giáp, thuyền chiến.
  • Đồ họa 3D ấn tượng cùng những tiểu tiết hấp dẫn, thu hút.
  • Hiệu ứng đẹp mắt, âm thanh sống động.
  • Các nhân vật được lột tả chân thực, có hồn khiến cho game trở nên rất sinh động.
  • Bảng xếp hạng với phần thưởng hấp dẫn.

Sunken Century Android hứa hẹn sẽ mang đến những những cung bậc cảm xúc khó tả cho những ai vừa mới đặt chân vào game. Đăng ký và tham gia ngay để tận hưởng niềm sung sướng đó ngay anh em nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?