Super Contras: Metal Soldier 2 – Game hành động mới lấy cảm hứng từ game bắn súng cuộn cảnh cổ điển

Super Contras: Metal Soldier 2 là game hành động mới của Zoro Game Studio dựa trên tựa game bắn súng cuộn cảnh cổ điển Contra.

Super Contras: Metal Soldier 2 sẽ mang đến lối chơi hành động và vượt cấp tương tự như các tựa game Contra khác. Game sẽ tiếp nối câu chuyện trong vũ trụ Contra từ năm 2077 khi các đặc vụ chạm trán với người ngoài hành tinh kỳ lạ trong hang ổ của tổ chức Red Falcon và từ thời điểm đó, bạn đảm nhận thử thách khám phá và tiêu diệt căn cứ của người ngoài hành tinh.

Các sự kiện trong game cũng sẽ xoay quanh hành trình của Rambo và Bill quay trở lại để tiêu diệt hang ổ tà ác của người ngoài hành tinh đang đe dọa đến sự tồn tại của loài người. Sẽ có 8 cấp độ được thiết kế một cách độc đáo với người ngoài hành tinh và quái vật để bạn tiêu diệt. Game có đồ họa pixel 8 bit với các điều khiển đơn giản và dễ dàng, mang lại cảm giác Contra cổ điển.

Đây không phải là tựa game Contra duy nhất được phát hành cho Mobile, trước đó Tencent Games đã phát hành Contra: Returns. Một số tựa game lấy cảm hứng từ Contra cũng đã được phát hành trước đây như Gun Force: Action Shooting và Contra: Tourathon, một tựa game có chủ đề Battle Royale dựa trên game bắn súng cổ điển. Vì vậy, theo như dự đoán, Super Contras: Metal Soldier 2 chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu mang đến lối chơi đậm chất hành động giống như những tựa game đã phát hành trước đó.

Bạn sẽ được trang bị những vũ khí tiên tiến nhất: Súng phun lửa, Đạn S, Đạn chùm, Đạn bắn nhanh… chiến đấu qua mê cung, hệ thống an ninh dưới lòng đất và rừng rậm được bao quanh bởi thác nước khổng lồ và đại bác của người ngoài hành tinh.

Super Contras: Metal Soldier 2 là tựa game chạy và bắn mới nhất hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Đây cũng là thể loại mà nhiều thế hệ game thủ đã rất quen thuộc với các máy arcade 4 nút trước đây. Hiện game đã có sẵn dưới dạng truy cập sớm trên nền tảng Android.

Tải game cho Android