Supercell dự kiến phát hành 3 game mobile trong 'Vũ trụ Clash'

06/04/2021 Galio là vị tướng mới nhất vừa cập bến Liên Minh Tốc Chiến. Thuộc lớp pháp sư đấu sĩ, Galio có thể đảm nhận nhiều vị trí trong game.

QUỐC TẾ_ Supercell dự kiến phát hành 3 game mobile trong “Vũ trụ Clash” hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Nhà phát triển Phần Lan Supercell nổi tiếng với các trò chơi di động Clash of Clans và Clash Royale. Mới đây, hãng công bố kế hoạch mở rộng “Vũ trụ Clash” với 3 sản phẩm “spin-off” đầy hứa hẹn.

Supercell dự kiến phát hành 3 game mobile trong ‘Vũ trụ Clash’

Supercell tiết lộ: “Ba tựa game Clash mới đang được phát triển. Ngoài việc cung cấp trải nghiệm mới cho người chơi hiện tại, chúng tôi muốn mở rộng game Clash dành cho gamer trung thành”.

Các trò chơi mới là:

  • Clash Quest, tựa game chiến thuật, chiến đấu theo lượt
  • Clash Mini, trò chơi chú trọng đến tính xây dựng (craft)
  • Clash Heroes, trò chơi nhập vai hành động co-op

Supercell cũng cho hay rằng tất cả những trò chơi vẫn đang được phát triển và có thể thay đổi trong những công đoạn tuỳ theo tình hình thực tế.

“Game thủ cần lưu ý nhóm các trò chơi Clash of Clans và Clash Royale hiện có sẽ tách biệt 100% với 3 trò chơi Clash mới. Các tựa game mới này sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ sự phát triển hoặc hỗ trợ nào cho các trò chơi Supercell hiện đang làm” – đại diện hãng game từ Phần Lan cho hay.

Supercell dự kiến phát hành 3 game mobile trong Vũ trụ Clash

Supercell dự kiến phát hành 3 game mobile trong Vũ trụ Clash

Không có thông tin nào về thời điểm ra mắt của bất kỳ trò chơi mới nào nêu trên. Nhưng hãng sản xuất cho hay họ đang nỗ lực phát triển chúng và sớm thử nghiệm trong thời gian gần nhất.

Supercell là một công ty phát triển game mobile của Phần Lan, có trụ sở tại Helsinki. Được thành lập vào ngày 16 tháng 05 năm 2010. Trò chơi đầu tiên của công ty là một sản phẩm game browser có tên là Gunshine.net, phát hành vào năm 2011.

Sau đó, công ty chuyển sang làm game mobile. Top 5 sản phẩm được biết đến nhiều nhất của công ty là Hay Day, Clash of Clans, Boom Beach, Clash Royale và Brawl Stars. Đây đều là những trò chơi có nhip độ nhanh, hoàn toàn miễn phí và rất thành công trên thị trường toàn cầu. Riêng 2 trò chơi Hay Day và Clash of Clans đjt doanh thu là 2,4 triệu đô la một ngày vào năm 2013.

Supercell dự kiến phát hành 3 game mobile trong Vũ trụ Clash

Supercell dự kiến phát hành 3 game mobile trong Vũ trụ Clash

Sau tốc độ phát triển nhanh chóng, Supercell đã mở thêm văn phòng tại Tokyo, Thượng Hải, San Francisco và Seoul. Vào năm 2016, công ty đã được mua lại phần lớn bởi tập đoàn Tencent của Trung Quốc, đơn vị nắm giữ 81,4% cổ phần của hãng trị giá 10,2 tỷ USD.

Trang chủ: https://supercell.com/en/