SUPLEX beta – game cuộn cảnh với đồ họa HD đầy hấp dẫn

SUPLEX beta mang đến nền đồ họa đầy sắc nét đi kèm với gameplay cuộn cảnh kiểu cũ, bên cạnh đó cơ chế tag team đầy quen thuộc.

Hướng đến những người hâm mộ của các trò chơi chiến đấu cuộn cảnh kiểu cũ và những trận đấu kinh điển, SUPLEX sẽ thử thách bạn với độ khó không ngừng nghỉ để thử thách khả năng của bạn. Tìm hiểu nhiều cơ chế của hệ thống chiến đấu đầy tính chiều sâu và trở thành một thợ săn robot vĩ đại!

SUPLEX beta sẽ là một tựa game hành động cuộn cảnh màn hình ngang sở hữu hình ảnh đồ họa 2D tương đối đẹp mắt và chân thực. Tựa game hứa hẹn mang tới cho người chơi những nét mới mẻ và có phần điên cuồng giống các game thùng thuở xưa ngay trên nền tảng di động.

Vẫn là những phím bấm ảo bên trái để di chuyển và các nút skill ở bên phải màn hình để tung chuỗi skill kình lực, hoành tráng tiêu diệt kẻ thù. Tham gia vào SUPLEX beta, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong 2 nhân vật đầy mạnh mẽ để đánh đuổi bọn robot. Trong khi anh chàng đô vật mang đến những đòn tấn công tay chân đầy mạnh mẽ thì đặc nhiệm sẽ mang đến những combo đầy linh hoạt bằng cách phối hợp giữa những đòn đánh tầm gần và súng bắn tầm xa với nhau. Đặc biệt hơn bạn có thể chuyển đổi giữa hai nhân vật chỉ bằng một nút bấm đơn giản.

Bằng cách đánh bại những kẻ thù liên tục xuất hiện trong màn, bạn sẽ nhận về tiền bạc dể nâng cấp thêm chỉ số cho nhân vật từ đạn dược, máu cho đến những tuyệt chiêu đặc biệt để sử dụng trong game. Nhờ đó mang đến một lối chơi cuồng loạn nhưng vẫn đầy tính giải trí.

Tải game : Android