Survival: Day Zero – Game nhập vai chiến lược thời gian thực đầy kịch tính

Survival: Day Zero mang đến trải nghiệm chiến thuật kết hợp sinh tồn cực kỳ độc đáo, gay cấn như các thước phim của Hollywood.

Thoạt nhìn có thể nhận thấy Survival: Day Zero là một trò chơi nhập vai chiến thuật kết hợp các yếu tố sinh tồn khá độc đáo. Tại đây người chơi vừa phải chiêu mộ anh hùng vừa xây dựng căn cứ nhằm mục đích sống sót trước thảm họa.

Có thể lúc đầu bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian của tựa game này mang lại bởi khung cảnh được xây dựng trên góc nhìn thứ 3 cho người chơi một cái nhìn bao quát nhất về cục diện trận đấu.

Được xây dựng dựa trên hình ảnh các khu căn cứ quân sự điển hình của Mỹ, game Survival: Day Zero cho người chơi thấy sự tối tân của vũ khí, sự tàn khốc của tự nhiên, đặt người chơi vào bối cảnh hậu tận thế khi nền văn minh của nhân loại bị sụy đổ.

Thế giới khi đó trở nên hỗn loạn, vụ nổ hạt nhân như là bài học cho con người về việc không coi trọng hoạt động bảo vệ môi trường, từ đó phát tán ra một loại virus khiến con người biến thành zombie.

Trong thế giới đó, bạn là các anh hùng sống sót và có nhiệm vụ cưu mang những người dân lưu vong, chiến đấu chống lại các thây ma ở khắp mọi nơi. Qua đó có thể thấy Survival: Day Zero Mobile là một trò chơi có cốt truyện giả tưởng có đầu tư từ khâu nội dung, hình ảnh cho đến gameplay.

Đồ họa chất lượng sánh ngang PC: Thông qua một đoạn teaser ban đầu người chơi đã bị hấp dẫn bởi chất lượng hình ảnh đẳng cấp, tạo nên một không gian hoàng tránh chưa từng thấy trên mobile. Trò chơi còn ghi điểm trong mắt game thủ từ khung cảnh cho đến phần tạo hình nhân vật.

Đặc biệt các tướng trong game được xây dựng với ngoại hình đúng chuẩn Tây quốc, với sống mũi cao và thân hình to lớn ắt hẳn sẽ đem đến cảm giác mới lạ đối với hội game thủ đam mê nhập vai chiến thuật.

Bên cạnh đó người chơi còn được trải nghiệm các hiệu ứng kỹ năng mượt mà tạo nên những màn giao tranh cực kỳ bắt mắt và không kém phần sống động. Một bầu không khí hoang tàn nhưng có gì đó rất thu hút chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ khó tính nhất.

Các trận chiến RPG kịch tính: Không giới thiệu dài dòng, Survival: Day Zero Mobile đưa người chơi vào ngay bức tranh thực tế mà trò chơi đã vẽ ra để tự bạn tìm tòi và khám phá. Ban đầu bạn sẽ được vào vai một anh hùng, cầm thanh đao chém giết thây ma một cách thủ công, điều đó có lẽ sẽ hơi đường đột với các game thủ ưa sự nhẹ nhàng. Nhưng ngược lại với những người chơi thích sự kích tính thì chắc hẳn nó sẽ làm bạn hài lòng.

Sau khi đã có những trải nghiệm nhất định thì người chơi sẽ sở hữu được các trang bị tối tân khác như súng cầm tay, pháo…để thỏa thích bắn phá điên cuồng nhằm tìm cho mình đường sống trong quân đoàn zombie đông đúc. Đặc biệt số lượng xác sống sẽ được tăng cấp số nhân theo thời gian có thể khiến bạn ngộp thở.

Tự do xây dựng căn cứ: Bên cạnh các hoạt động chiến đấu tàn khốc thì game mobile Survival: Day Zero còn có tính năng giúp bạn xây dựng các căn cứ phòng thủ để ngăn chặn các đợt tấn công lớn từ thây ma hoặc các kẻ lưu vong. Ngoài khai phá và xây dựng các căn cứ quân sự thì bạn có thể tự do xây dựng các trại tị nạn.

Bởi lẽ trong game này người chơi được đóng vai như đấng cứu thế, dựa trên các tiềm lực thu được để xây dựng và mở rộng căn cứ nhằm biến chúng thành ngôi nhà thứ hai của bạn. Bên cạnh đó người chơi còn có thể tận dụng sức mạnh của dân tị nạn để tấn công xâm lấn ngược lại các căn cứ khác.

Ngoài ra không thể không kể đến các tính năng liên minh tự do, giao kết giữa các người chơi trên toàn thế giới. Ở đây bạn hoàn toàn có thể ngỏ ý giao kết hoặc mở giao tranh bất cứ khi nào bạn muốn. Từ đó liên kết phát triển nền văn minh rộng lớn hơn hoặc tranh đoạt để giành quyền bá chủ thế giới, tất cả đều do bạn định đoạt.

Tải game Survival: Day Zero cho Android         –             IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.