Sword Art Online Mobile mới khiến fan chân chính phẫn nộ, có phải cố bắt chước game hàng chục GB từ miHoYo?

Dù bị chê là bom xịt nhưng tựa game Sword Art Online Mobile mới được cho là học nhiều tính năng từ tựa game của miHoYo.

Tuần trước , Bandai Namco đã công bố một game nhập vai di động mới, Sword Art Online Variant Showdown, sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào cuối năm nay. Sau đó, một đoạn trailer đã được công bố và cho người chơi một cái nhìn cụ thể về lối chơi của tựa game này.

Sword Art Online Mobile mới khiến fan chân chính phẫn nộ, có phải cố bắt chước game hàng chục GB từ miHoYo? - Ảnh 1.

Theo như trong trailer thì những gì mà game thủ được nhìn là trong chế độ PvE. Người chơi điều khiển 3 nhân vật trong một đội, chỉ có 1 nhân vật đang được điều khiển. Thông qua các kỹ năng kết hợp, game thủ có thể sử dụng nhiều hơn một nhân vật để tung ra một đồn tấn công “tuyệt kỹ” mạnh mẽ và có giới hạn trong mỗi trận đấu. Ngoài ra còn có các kỹ năng kết hợp giữa hai nhân vật. Đây là một trong số những yếu tố khiến nhiều người hình dung tới Honkai Impact 3 của miHoYo với một tổ đội ba người và cách tấn công có thể được kết hợp nhiều hơn 1 nhân vật.

Sword Art Online Mobile mới khiến fan chân chính phẫn nộ, có phải cố bắt chước game hàng chục GB từ miHoYo? - Ảnh 2.

Một yếu tố quan trọng khác của gameplay trong Sword Art Online Variant Showdown là giữ cho chuỗi combat, có thể hình ảnh bằng cách chuyển sang một nhân vật khác vào đúng thời điểm để cho đòn tấn công được giữ liên hoàn. Chuyển đổi nhân vật cũng cho phép game thủ tránh những thiệt hại vì tạm thời sẽ được bất khả xâm phạm. Theo thông tin chi tiết, các nhân vật thuộc một trong 3 lớp: Attacker, Defender và Supporter.

Sword Art Online Mobile mới khiến fan chân chính phẫn nộ, có phải cố bắt chước game hàng chục GB từ miHoYo? - Ảnh 3.
Sword Art Online Mobile mới khiến fan chân chính phẫn nộ, có phải cố bắt chước game hàng chục GB từ miHoYo? - Ảnh 4.
Sword Art Online Mobile mới khiến fan chân chính phẫn nộ, có phải cố bắt chước game hàng chục GB từ miHoYo? - Ảnh 5.

Với một lối chơi đậm chất hành động, tổ đội ba người, luân phiên thay đổi nhân vật hoặc kết hợp chiêu thức của đội khiến cho Sword Art Online Variant Showdown nhiều người liên tưởng tới Honkai Impact 3, tựa game hàng chục GB của miHoYo. Tất nhiên, nhiều game thủ vẫn khẳng định rằng, để Sword Art Online Variant Showdown đạt được tới tầm như Honkai Impact 3 thì có lẽ là điều… không tưởng.

http://kenhtingame.com/sword-art-online-mobile-moi-khien-fan-chan-chinh-phan-no-co-phai-co-bat-chuoc-game-hang-chuc-gb-tu-mihoyo-20220408120331265.chn