Taeyeon, Sunny của SNSD và nhiều ca sĩ livestream bắn PUBG, fan hâm mộ đã mê lại càng mê

Nhiều người thường nghĩ với vẻ ngoài lung linh nữ tính của mình thì các nữ idol sẽ không thích chơi những trò chơi có phần hơi nam tính.

Thế nhưng, có nhiều nữ idol xinh đẹp đã làm chúng ta ngạc nhiên vì sự “tryhard” của mình. Vào đầu tháng 7, TaeyeonSunny của SNSD – nhóm nhạc nữ hàng đầu với những bản hit đi cùng tuổi trẻ của không ít bạn đọc – đã tham gia vào  SM Super League mùa 4 được tổ chức bởi SM Entertainment – công ty chủ quản của 2 nàng. Bộ môn được TaeyeonSunny chọn là PUBG Mobile, hai nữ idol sẽ cùng chơi game và giao lưu cùng khán giả qua stream.

hgnbhnb Taeyeon, Sunny của SNSD và nhiều ca sĩ livestream bắn PUBG, fan hâm mộ đã mê lại càng mê 1

Taeyeon nổi tiếng là “nghiện game” và cô chia sẻ là luôn phải chơi game hàng tối thì mới ngủ ngon được, còn Sunny vốn khá kín tiếng không ngờ cũng “cày cuốc” PUBG Mobile rất nhiệt tình.

Em út Oh Hayoung của Apink cũng khiến nhiều người ngạc nhiên vì không những chơi game tốt, cô nàng còn chơi rất nhiều loại game. Thậm chí khả năng chơi game của cô còn được cho là hơn nhiều nam thần tượng khác khi tham gia chương trình Game Show của đài SBS.

hgnbhnb Taeyeon, Sunny của SNSD và nhiều ca sĩ livestream bắn PUBG, fan hâm mộ đã mê lại càng mê 2

Cùng theo dõi cô nàng thể hiện trình độ PUBG tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=6_xbza7sM_w

Apink Bomi cũng hết sức cá tính và đáng yêu khi thay vì stream hát hay tâm sự như các idol khác, cô thậm chí đã chơi game cho người xem stream của mình cùng xem trong suốt 8 tiếng đồng hồ liền:

hgnbhnb Taeyeon, Sunny của SNSD và nhiều ca sĩ livestream bắn PUBG, fan hâm mộ đã mê lại càng mê 3

Còn rất nhiều nữ idol “mê game” nữa như: Kim Sohye – cựu thành viên IOI với tựa game Overwatch hay  WJSN Luda – cô nàng nghiện game đến nỗi khi cô chia sẻ rằng mình đang xem một bộ phim truyền hình, mọi người tỏ vẻ hết sức ngạc nhiên vì cuối cùng Luda đã làm một việc gì đó khác mà không phải là chơi game trong thời gian nghỉ ngơi của mình.

hgnbhnb Taeyeon, Sunny của SNSD và nhiều ca sĩ livestream bắn PUBG, fan hâm mộ đã mê lại càng mê 4
WJSN Luda

Vừa xinh đẹp, cá tính, tài năng lại còn giỏi chơi game, đúng là mẫu người yêu trong mộng của các chàng game thủ phải không nào? Idol của bạn có biết chơi tựa game nào không, hãy cùng chia sẻ với KenhTinGame nhé!