Tải ngay UU Game Booster - ứng dụng giúp giảm giật, lag khi chơi game mobile

Chơi game mobile nhưng gặp phải tình trạng đường truyền không ổn định là điều khiến người chơi rất bức xúc.

Đối với người chơi đam mê các tựa game mobile thể loại MOBA, FPS, bắn súng sinh tồn, turn-based,... thì tình trạng delay là trở ngại lớn đối với họ. Chỉ cần một pha xử lý khéo léo, chính xác vào đúng thời điểm quan trọng sẽ quyết định trực tiếp tới kết quả trận đấu. Nhưng khi mà chất lượng đường truyền chơi game không ổn định mà biểu hiện là nhân vật của bạn cứ mãi đứng yên, màn hình hiển thị hành động của nhân vật chậm hơn so với thao tác thực tế,... thì trình độ, kỹ năng chơi dẫu có cao tới đâu cũng sẽ chẳng có ý nghĩa gì.

Tải ngay UU Game Booster - ứng dụng giúp giảm giật, lag khi chơi game mobile - Ảnh 1.

Ứng dụng được phát triển bởi NetEase Games.

Bởi vậy mà những ứng dụng giúp giảm giật, lag khi chơi luôn được game thủ quan tâm. Trên thị trường hiện nay, những sản phẩm hot như Liên Quân Mobile, Onmyoji Arena, Rules of Survival, PUBG Mobile rất cần sự hỗ trợ đến từ các ứng dụng có thể tối ưu hóa và tăng cường kết nối trên thiết bị di động, giúp trò chơi của bạn chạy mượt mà hơn ngay cả trong giờ cao điểm. Bài viết này sẽ đưa ra một ví dụ rất chất lượng để độc giả thử, đó là UU Game Booster. Đây là sản phẩm được phát triển và phát hành bởi ông lớn NetEase Games.

Tải ngay UU Game Booster - ứng dụng giúp giảm giật, lag khi chơi game mobile - Ảnh 2.

Hầu hết các game mobile hot trên thị trường hiện nay đều được hỗ trợ tăng tốc nhờ ứng dụng này.

UU Game Booster hỗ trợ tối ưu và tăng cường kết nối hầu hết các tựa game mobile hot ở thị trường Việt Nam như PUBG Mobile, Rules of Survival, Knives Out, King of Glory, Mobile Legends, Onmyoji Arena, Arena of Valor,... Danh sách game được hỗ trợ sẽ được hãng phát triển ứng dụng này liên tục cập nhật.

Tải ngay UU Game Booster - ứng dụng giúp giảm giật, lag khi chơi game mobile - Ảnh 3.

Cách sử dụng đơn giản là một trong số những ưu điểm của UU Game Booster.

Ngoài ra, hàng loạt ưu điểm nữa của UU Game Booster có thể kể ra như: nó là một ứng dụng miễn phí hoàn toàn, không yêu cầu người sử dụng phải trải qua quá trình đăng ký tài khoản, hoàn toàn không hể có quảng cáo gây phiên toái nào, cách sử dụng vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần lựa chọn game muốn tăng tốc và trải nghiệm nó một cách mượt mà. 

Tải ngay UU Game Booster - ứng dụng giúp giảm giật, lag khi chơi game mobile - Ảnh 4.

Đa phần người dùng đều thấy được sự hữu ích mà UU Game Booster mang lại.

Đối với những người chơi các game MOBA mà chẳng may gặp phải hiện tương ping tăng cao bất thường thì có thể thoát ra màn hình Home, chọn UU Game Booster và game tương ứng để sớm được "tăng tốc" trở lại. Nhưng lưu ý một điều, dù có sự hỗ trợ của UU Game Booster thì người dùng vẫn nên nghe theo khuyến cáo về chất lượng đường truyền từ hệ thống (nếu có). Bởi ứng dụng này chỉ giúp tối ưu và tăng cường kết nối chứ không phải là biến ping "đỏ" chuyển sang "xanh lá" đâu nhé!

Độc giả quan tâm, có thể tải app này về tại đây: iOSAndroid hoặc APK.