Tales of Terrarum – Game mô phỏng nông trại siêu cute sắp ra mắt

Tales of Terrarum là tựa game giả lập mô phỏng quản lý nông trại hot và có đồ họa siêu dễ thương sắp được ra mắt trên mobile.

Dòng game nông trại luôn được các game thủ yêu thích bởi lối chơi đơn giản cùng với đồ họa dễ thương khiến người chơi quên đi mệt mỏi. Mới đây, một tựa game giả lập mô phỏng có tên là Tales of Terrarum với chủ đề quản lý nông trại đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Câu chuyện được diễn ra trên lục địa Terrarum, người chơi sẽ vào vai người thừa kế duy nhất của gia tộc Francz nổi tiếng một thời. Thứ mà người chơi được thừa kế là một thị trấn nho nhỏ và giàu tài nguyên xung quanh. Với vai trò là người thừa kế và là thị trấn trưởng của vùng đất này, người chơi sẽ phải xây dựng thị trấn trở nên hiện đại hơn và có nhiều du khách tới hơn.

Người chơi có thể thỏa thích làm điều mình thích trong Tales of Terrarum
Người chơi có thể thỏa thích làm điều mình thích trong Tales of Terrarum

Là tựa game giả lập mô phỏng quản lý nông trại nên lối chơi của Tales of Terrarum khá đơn giản, người chơi sẽ phải xây dựng những kiến trúc với các với đủ loại hoạt động giải trí như vui chơi, ăn uống, thư giãn…v..v. để thu hút thêm nhiều vị khách du lịch. Sau đó chiêu mộ các nghệ nhân lành nghề để họ quản lý những kiến trúc đó và nâng cao chất lượng cũng như thu nhập của thị trấn.

Bên cạnh lối chơi quản lý nông trại, người chơi còn được trải nghiệm đủ loại hoạt động đặc sắc khác như : Trồng trọt, chăn nuôi, thu hoạch, nấu ăn, rèn, chế biến, thu thập… Tất cả đều sẽ có trong tựa game Tales of Terrarum này để người chơi có thể thỏa thích làm điều mình thích.

Chưa kể game Tales of Terrarum còn chất lượng đồ họa vô cùng xuất sắc, từ các khung cảnh thị trấn cho tới những cánh đồng, những kiến trúc đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Cùng với đó là dàn nhân vật 2D có tạo hình đặc sắc và đa dạng với nhiều phong cách độc đáo khác nhau trong game.

Tạo hình đặc sắc của các nhân vật trong game Tales of Terrarum
Tạo hình đặc sắc của các nhân vật trong game Tales of Terrarum

Có thể nói Tales of Terrarum là một trong những tựa game giả lập mô phỏng quản lý nông trại được các game thủ “hóng” nhất hiện nay. Nếu bạn có hứng thú với tựa game mobile này thì có thể đăng ký trước ngay bây giờ để nhận những phần quà hấp dẫn vào ngày ra mắt sắp tới.

Tải game : Android IOS