Tam Quốc Chí – Chiến Lược tổ chức họp báo online, mời game thủ trải nghiệm lối chơi chiến thuật đỉnh cao

Vào lúc 19:00 PM ngày 30/12/2022 tới đây, nhà phát hành (NPH) Thiên Thượng Hỏa sẽ tổ chức buổi họp báo giới thiệu phiên bản Open Beta của game Tam Quốc Chí - Chiến Lược.

Nội dung này sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của trò chơi với sự tham gia của đại diện NPH và những khách mời đặc biệt như MC Mỹ Khôi, thần đồng AOE Chim Sẻ Đi Nắng, cùng 02 người chơi là Đại Minh Chủ và Sử quan nổi tiếng trong cộng đồng. Ngoài ra, NPH khán giả có thể tương tác với Tiểu Kiều và Điêu Thuyền ở phần bình luận để có cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Tam Quốc Chí – Chiến Lược tổ chức họp báo online, mời game thủ trải nghiệm lối chơi chiến thuật đỉnh cao - Ảnh 1.

Đại diện NPH Thiên Thượng Hỏa, ông Trần Minh Hảo, cho biết buổi họp báo này nhằm thông tin đến những game thông tin về game và mùa giải đầu tiên của Tam Quốc Chí - Chiến Lược. Thêm vào đó, buổi họp báo cũng là cơ hội để đội ngũ vận hành thể hiện sự trân trọng đối với thị trường Việt Nam và mong muốn lắng nghe cầu thị với người chơi trước khi game chính thức ra mắt.

Đặng Thị Mỹ Khôi - MC của buổi họp báo - sinh năm 1997 là gương mặt được nhiều người chú ý trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Trước đó cô cũng đạt 1 số danh hiệu như Miss Áo dài, Top 10 Hoa hậu Biển… Sau các cuộc thi nhan sắc, Mỹ Khôi không ngại thử sức ở các lĩnh vực như diễn viên, hay người dẫn chương trình. Hiện tại cô là gương mặt MC mới của đài truyền hình HTV, xuất hiện trong bản tin "Chuyện trưa 12h" được phát sóng trên kênh HTV7 và HTV9.

Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật Nguyễn Đức Bình) là game thủ được mệnh danh là "Thần đồng AOE Việt Nam". Năm 2019, anh là streamer đứng ở vị trí hàng đầu thế giới trên nền tảng Facebook Gaming theo thống kê của IDGConsulting (lập kỷ lục có 126.086 người theo dõi đồng thời livestream và đã có tổng cộng 20,6 triệu giờ xem stream). Trực tiếp chơi thử và đánh giá cao Tam Quốc Chí - Chiến Lược, anh cho biết đồ họa game rất chân thực, mô phỏng chiến trường Tam Quốc 1800 năm về trước, tính chiến thuật cũng vô cùng đậm chất. Xuất hiện trong họp báo lần này, anh sẽ chia sẻ cảm xúc trải nghiệm game đến với các fan và đưa ra quyết tâm dành giải thưởng 2 tỷ đồng của giải đấu "Đồng Minh Tranh Bá".

Tam Quốc Chí – Chiến Lược tổ chức họp báo online, mời game thủ trải nghiệm lối chơi chiến thuật đỉnh cao - Ảnh 2.

Toàn Trần - Minh Chủ của Hà Bá, Liên Minh đầu tiên chiếm được Lạc Dương, thử thách cao nhất của trò chơi ở phiên bản Closed Beta, đến tham gia chương trình với những tâm sự vô cùng cảm động về tình bằng hữu trong trò chơi cũng như chia sẻ những bí kíp công thành. Trong giải đấu sắp tới đây, anh cùng các đồng đội cũng không giấu ý định sẽ một lần nữa chinh phục Lạc Dương. Kim Hạo, một Sử quan nổi tiếng (người chuyên ghi chép chiến cục và chia sẻ kinh nghiệm chơi game) trong cộng đồng game thủ cũng có mặt. Mọi người rất tò mò xem anh sẽ chia sẻ điều thú vị gì ở họp báo lần này.

Buổi họp báo online sẽ diễn ra trên 02 nền tảng Facebook và Youtube vào lúc 19:00 PM ngày 30/12/2022. Trên fanpage chính thức của trò chơi, khi đón xem họp báo, khán giả có thể tương tác với nhân vật Tiểu Kiều và Điêu Thuyền ở phần bình luận để có cơ hội nhận được Switch Lite, thẻ điện thoại, thiết bị chơi game cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Hiện tại, game vẫn đang mở đăng ký trước tại https://bit.ly/3GkRkQ4. Sử dụng số điện thoại đăng ký trước sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài phần thưởng trong game, khi mời bạn bè cùng đăng ký trước còn có thể nhận thêm cơ hội rút thưởng với tỷ lệ trúng là 100%, đặc biệt có cơ hội nhận được điện thoại iPhone 14.

Tam Quốc Chí – Chiến Lược tổ chức họp báo online, mời game thủ trải nghiệm lối chơi chiến thuật đỉnh cao - Ảnh 3.

Đối với giải đấu Đồng Minh Tranh Bá với giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng đã công bố trước đó, hiện các Liên Minh trong trò chơi vẫn đang ráo riết chiêu mộ nhân tài. Người chơi có thể thông qua tính năng tạo trước Liên Minh để cùng tổ đội trước khi server tham chiến mở ở phiên bản Open Beta, có thể tự lập Liên Minh hoặc tham gia vào Liên Minh mà mình yêu thích. Khi tạo Liên Minh trước game thủ còn có thể nhận thưởng phần thưởng cao nhất lên tới 500 Kim Châu.

Tam Quốc Chí – Chiến Lược tổ chức họp báo online, mời game thủ trải nghiệm lối chơi chiến thuật đỉnh cao - Ảnh 4.

Tam Quốc Chí - Chiến Lược là game mobile chiến thuật do công ty Thiên Thượng Hỏa phát hành tại Việt Nam với bản quyền chính thống từ KOEI TECMO. Game đề cao tính chiến thuật thực chiến, thay vì cải biên huyền ảo. Tựa game cũng nghiên cứu và phát triển thế giới game Tam Quốc bằng thái độ học thuật, phục dựng loạn thế Tam Quốc. Những anh hùng quen thuộc như Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo... từ hình tượng tướng, thiết lập chỉ số đến chiến pháp, đều giữ nguyên theo nguyên tác Tam Quốc, khiến người chơi thực sự hóa thân vào thế giới Tam Quốc đích thực. NPH cũng cam kết sẽ quán triệt tư tưởng "công bằng", không bán tài nguyên, không bán VIP, không bán binh lực, không bán trang bị, không bắt buộc nạp thẻ. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2023.