Tam Quốc Vi Diệu ra mắt trailer, hé lộ tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau nâng cấp

Vậy là sau quãng thời gian chờ đợi mỏi mòn, ngày ra mắt chính thức của Tam Quốc Vi Diệu đã tới rất gần rồi.

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được hé lộ, Tam Quốc Vi Diệu đã tạo ra một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ khi đem tới gameplay "đẩy tướng" có 1 không 2. Thay vì những trận chiến theo lượt vốn đã quá quen thuộc, thiếu sự đổi mới, những màn phân tranh… bằng cân nặng ở tựa game này lại mở ra hướng đi mới độc, lạ hơn cả. Ở đó, bạn sẽ không chỉ cần tính toán lượng sát thương cần thiết để tiêu diệt những mục tiêu nguy hiểm mà còn phải tính tới yếu tố thời tiết, thú cưỡi, lực đẩy của các tướng và cả chướng ngại vật trên bản đồ.

Tam Quốc Vi Diệu ra mắt trailer, hé lộ tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau nâng cấp - Ảnh 1.

Tam Quốc Vi Diệu chính thức ra mắt ngày 06/06/2019 sắp tới

Không chỉ vậy, ở đoạn trailer mới nhất vừa tung ra, Tam Quốc Vi Diệu cũng vừa "nhá hàng" một tính năng rất hay ho: Thay đổi ngoại hình tướng sau khi nâng cấp. Đây là yếu tố rất hiếm xuất hiện trên các tựa game cùng loại, giúp người chơi tránh cảm giác nhàm chán khi nhìn vào đội hình các tướng từ cấp 1 tới cấp 100 mà chẳng hề có chút thay đổi gì. Thêm vào đó, nó cũng tỏ rõ sự khác biệt về sức mạnh giữa 2 người chơi, phản ánh sự oai phong của chủ tài khoản.

Tam Quốc Vi Diệu ra mắt trailer, hé lộ tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau nâng cấp - Ảnh 2.

Tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau khi nâng cấp không thường xuất hiện ở các tựa game cùng loại

Một chi tiết khác cho thấy Tam Quốc Vi Diệu sẽ khá nhiều hoạt động để giao tranh giữa bang hội hoặc người chơi. Đây là mấu chốt để bạn có thể chứng tỏ tài cầm quân cũng như thể hiện được lối build team của mình là xuất sắc nhất. Với cơ chế "đẩy tướng" mới lạ, hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú, dự là việc thiên biến vạn hóa trận hình trong trò chơi cũng sẽ rất thú vị.

Tam Quốc Vi Diệu ra mắt trailer, hé lộ tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau nâng cấp - Ảnh 3.

Trong game cũng có rất nhiều hoạt động tương tác giữa người chơi và bang hội

Tam Quốc Vi Diệu ra mắt trailer, hé lộ tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau nâng cấp - Ảnh 4.

Thêm vào đó, sự thiên biến vạn hóa khi build team sẽ là thứ giúp các trận chiến trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết

Ở cuối trailer, BQT Tam Quốc Vi Diệu cũng hứa hẹn sẽ tặng FREE thần tướng Điêu Thuyền cho các gamer đăng nhập ngày đầu ra mắt. Nếu bạn chưa biết thì Điêu Thuyền là mỹ nhân có khả năng gây sát thương mạnh cho 2 tướng nam phe địch bị quyến rũ. Hơn thế nữa, nàng ta cũng có thể kéo địch từ hàng sau lên hàng trước, đồng thời kèm theo hiệu ứng [Trói] để quân ta dễ bề xử lý. Đây có thể coi là vị tướng diệt buff, khống chế rất hữu hiệu ở giai đoạn đầu.

Tam Quốc Vi Diệu ra mắt trailer, hé lộ tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau nâng cấp - Ảnh 5.
Tam Quốc Vi Diệu ra mắt trailer, hé lộ tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau nâng cấp - Ảnh 6.

Điêu Thuyền là vị tướng khống chế rất lợi hại giai đoạn đầu game

Với cách chơi mới lạ kèm theo tạo hình nhân vật mang tính "tấu hài" cao, Tam Quốc Vi Diệu đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan thẻ tướng. Đây vẫn sẽ là sân chơi rất phù hợp cho những người hâm mộ dòng game chiến thuật "hack não" nhưng nhờ có nhiều yếu tố giải trí nên giảm bớt được tính nặng nề, gây mệt như ở nhiều sản phẩm khác.

Tam Quốc Vi Diệu ra mắt trailer, hé lộ tính năng thay đổi ngoại hình tướng sau nâng cấp - Ảnh 7.

Tam Quốc Vi Diệu sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 06/06/2019

Theo lịch trình vừa công bố, Tam Quốc Vi Diệu sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 06/06/2019 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/tamquocvidieu.vn/

Link group: http://bit.ly/grouptqvd