Tân binh SGP phát biểu cà khịa ngụ ý "chê bai" Lai Bâng và hành động "tranh thủ" với MC xinh đẹp tới 12 lần

Kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc và đương kim vô địch SGP đã có cho mình 2 sự bổ sung về mặt lực lượng đó là Yiwei và Cá.

Thứ 7 vừa rồi Cá đã có một màn chào sân mỹ mãn trong trận gặp V Gaming và đem về cho SGP một chiến thắng trong tỉ số 3-0 chung cuộc. Tuy nhiên, màn trả lời phỏng vấn sau trận đấu mới là thứ khiến người hâm mộ “để ý” hơn tới tân binh của SGP này.

Tân binh SGP phát biểu cà khịa ngụ ý chê bai Lai Bâng và hành động tranh thủ với MC xinh đẹp tới 12 lần - Ảnh 1.

“Em muốn đi nhiều vị trí và sắp tới sẽ đi rừng vì Lai Bâng dạo này hơi xuống phong độ." Câu trả lời của Cá khi được MC Bảo Hằng hỏi về những vị trí tuyển thủ này muốn thử sức trong tương lai đang được đề cập rất nhiều trên những kênh mạng xã hội gần đây. Và tất nhiên cả MC Bảo Hằng lẫn cộng đồng NHM đều không thể giấu được sự ngạc nhiên trước màn “cà khịa” cũng như thần thái tự nhiên của tuyển thủ này.

Tân binh SGP phát biểu cà khịa ngụ ý chê bai Lai Bâng và hành động tranh thủ với MC xinh đẹp tới 12 lần - Ảnh 2.

Ngoài câu trả lời đầy bất ngờ của mình, hành động “tranh thủ” cầm tay MC Bảo Hằng cũng không thoát khỏi tầm ngắm của các fan. Cụ thể, theo như thống kê cao nhất từ phía NHM, tuyển thủ SGP Cá đã “tiện thể” cầm tay MC Bảo Hằng xinh đẹp đến… 12 lần.

Tân binh SGP phát biểu cà khịa ngụ ý chê bai Lai Bâng và hành động tranh thủ với MC xinh đẹp tới 12 lần - Ảnh 3.

Trước màn “tranh thủ” của tân binh bên phía SGP, BLV Tùng Họa Mi đã ưu ái đặt cho anh một nickname mới: SGP_Lươn, kèm theo đó cũng không quên nhắn nhủ MC Bảo Hằng phỏng vấn mình vào lần tiếp theo.

Mặc dù lần đầu ra mắt nhưng SGP Cá đã thể hiện vị thế của mình cả trong lẫn ngoài chiến trường, từ một người đi MID khô máu trong combat, đến một người có khả năng cạnh tranh trực tiếp về khoản tấu hài với team FAP hay team Flash khi trả lời phỏng vấn, có thể SGP Cá sẽ là gương mặt chính đại điện cho SGP trả lời phỏng vấn trong những vòng đấu sắp tới.

Tân binh SGP phát biểu cà khịa ngụ ý chê bai Lai Bâng và hành động tranh thủ với MC xinh đẹp tới 12 lần - Ảnh 4.

Cũng trong màn phỏng vấn này, Cá chia sẻ anh muốn gặp Team Flash và đối đầu trực tiếp với đường giữa “xém” là thần tượng của mình là Xuân Bách. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức những màn solo mid mãn nhãn nếu Cá ra sân trong trận SGP đại chiến Team Flash.