VNG sắp ra mắt Tân OMG3Q VNG tại thị trường Việt Nam

30/03/2021 Trò chơi Forsaken World: Thần Ma Đại Lục tiếp tục được hãng VNG mang về Việt Nam. Đây chính là trò chơi di động được công ty Perfect World sản xuất.

Tân OMG3Q VNG là một sản phẩm chiến thuật Tam quốc hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho game thủ Việt, sẽ phát hành trong tháng 04/2021.

Trò chơi Tân OMG3Q VNG sẽ được hãng VNG đưa về Việt Nam, là sản phẩm phát hành nằm trong series OMG 3Q đình đám của đơn vị này. Người chơi sẽ tiếp tục tham chiến nhập vai thế giới Tam quốc nhiều màu sắc trong game vô cùng thú vị.

VNG sắp ra mắt Tân OMG 3Q tại thị trường Việt Nam

VNG sắp ra mắt Tân OMG 3Q tại thị trường Việt Nam

Trò chơi này vốn dĩ có tên là Phóng Khai Nả Tam Quốc 3, được phát hành ở Trung Quốc từ tháng 07/2020. Trò chơi do hãng BabelTime sản xuất, là bản kế tiếp của Phóng Khai Nả Tam Quốc và Phóng Khai Nả Tam Quốc 2.

Tựa game này được sản xuất và thiết kế theo thể loại game thẻ tướng (Card Games) kết hợp yếu tố gameplay Turn-based quen thuộc của dòng 3Q. Người chơi tham chiến sẽ tiến hành sưu tập các thẻ tướng và sắp xếp thành đội hình theo ý đồ chiến thuật của riêng mình. Lối chơi vượt qua các cửa ải, phó bản là nhiệm vụ chính của gamer.

Trong game đội hình chiến thuật nay, bạn sẽ thấy 6 kiểu loại tướng tham chiến bao gồm Hộ tống (Bảo hộ), Tiên phong, Chỉ huy, Quân sư, Trợ thủ và Sát thủ.

Đặc điểm chiến đấu của các tướng trong mỗi nghề nghiệp đều có sự khác biệt và đặc trưng riêng. Hiệu ứng kỹ năng phong phú của các class này khi kết hợp cùng với hệ thống triệu hồi làm cho không khí chiến đấu trở nên khó lường, nhiều bất ngờ.

Điều đặc biệt là hệ thống tướng trong game mobile này được thể hiện theo hình thức anime độc đáo. Các tướng vẫn mang khí chất thần thái của danh tướng Tam quốc song hình ảnh bên ngoài qua trang phục lại thể hiện một cách mới mẻ hơn.

Tân OMG3Q VNG

Người chơi có thể tự do kết hợp các tướng theo đặc điểm kỹ năng của riêng họ và chơi các kiểu chiến đấu khác nhau tạo nên sự linh hoạt. Bố cục chiến trường, cách quan sát chiến lược theo chiều không gian ở góc độ khác nhau cho phép bạn cảm nhận được điểm đặc sắc thú vị nhiều chiều.

Hình ảnh tướng được thiết kế mang phong cách fantasy, anime vô cùng dễ thương. Trò chơi hứa hẹn là sản phẩm kế thừa và phát triển thêm dòng OMG 3Q nổi tiếng.

Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc.

Fanpage: https://www.facebook.com/tanomg3q.zing.vn

Tải bản TQ: https://sg3.zuiyouxi.com/

10/10(104 bình chọn )