Tân Thiên long Mobile gọi tên 5 đại phái chính thức, hứa hẹn sẽ cập nhật lên đến 11 môn phái

Khởi động phiên bản Việt với 5 môn phái là bước đi hợp lý của Tân Thiên long Mobile để người chơi không bị quá “ngợp” trước nhiều tính năng

Vậy là Tân Thiên long Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 13/03 tới đây, một khoảng thời gian khá là sớm. Đi cùng với nhiều thông tin về ngày ra mắt, Tân Thiên long Mobile đã chính thức gọi tên 5 đại môn phái sẽ góp mặt trong phiên bản đầu tiên tại Việt Nam bao gồm: Thiên Sơn, Thiên Long, Cái bang, Tiêu Dao và Nga My. So với bản PC TLBB và bản tiếng Trung thì các phái trong Tân Thiên long Mobile có thể chưa đủ nhưng lại là bước đi hợp lý để người chơi có thể tìm hiểu trò chơi cặn kẽ nhất.

Được biết hiện tại, bản chính gốc của Tân Thiên long Mobile đã cập nhật lên đến 11 đại môn phái. 6 phái trong số này sẽ được NPH tại Việt Nam thêm dần lên Tân Thiên long Mobile ở các cập nhật sau đó. Dưới đây là thông tin kỹ năng, chỉ số tóm gọn của 5 đại phái trong trò chơi:

Tiêu Dao

Tiêu Dao ở trên TLBB đã từng là môn phái quá nổi tiếng với kỹ năng x2 sát thương trứ danh. Thậm chí ở khoảng thời gian sau này, Tiêu Dao hoàn toàn có thể tự tin khi đứng solo với Nga My – phái trâu bò nhất TLBB.

hgnbhnb

Còn ở Tân Thiên long Mobile thì Tiêu Dao đã được chỉnh sửa đôi chút kỹ năng, thêm kỹ năng mới và giữ lại một số skill làm nên tên tuổi hệ phái này ở TLBB. Trong ảnh bạn đọc có thể nhận ra skill Khê Sơn Hành Lữ từng làm rất nhiều đại phái phải khiếp sợ Tiêu Dao cũng góp mặt trên phiên bản Mobile. Tuy nhiên thì chúng ta vẫn chưa thể biết trước được các kỹ năng này được chỉnh sửa chỉ số cụ thể ra sao ở Tân Thiên long Mobile.

hgnbhnb Tân Thiên long Mobile gọi tên 5 đại phái chính thức, hứa hẹn sẽ cập nhật lên đến 11 môn phái 2

Trong trò chơi, Tiêu Dao vẫn mang hệ Hỏa và là phái nội công đánh xa, sử dụng vũ khí Quạt, Hoàn và chỉ số nghiêng về sát thương, khống chế.

Nga My

Nếu để nói phái nào đông đúc nhất TLBB thời trước, chúng ta không thể không nói đến Nga Mi

hgnbhnb Tân Thiên long Mobile gọi tên 5 đại phái chính thức, hứa hẹn sẽ cập nhật lên đến 11 môn phái 3

Dù là môn phái thiên về buff nhưng nhờ vào điểm ngọc thể lực ở TLBB mà Nga Mi trở thành phái trâu bò nhất trò chơi. Ngoài ra, lực đánh tay được cộng đồn từ chiêu quân xuất tái cộng bí tịch khiến Nga Mi gần như là môn phái toàn diện ở cả lôi đài solo lẫn trong các tình huống quần chiến. Trong Tân Thiên long Mobile, kỹ năng Nga Mi được giữ lại khá nhiều như Tây Tử Bổng Tâm, Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, siêu buff Thanh Tâm Phổ Thiện Chú, Đà Nê Đới Thủy.

hgnbhnb Tân Thiên long Mobile gọi tên 5 đại phái chính thức, hứa hẹn sẽ cập nhật lên đến 11 môn phái 4

Nga Mi sử dụng vũ khí kiếm, hệ huyền và là phái nội công tầm xa không đổi so với TLBB. Bên cạnh đó, chỉ số Nga Mi thiên về trị liệu nhưng chúng ta chưa thể chắc chắn liệu môn phái này có trở thành nỗi đáng sợ như trên bản PC hay không.

Cái Bang

Cái Bang từ lâu vốn là môn phái nổi tiếng khó có thể thiếu trong các tựa game kiếm hiệp. Và trong TLBB thì Cái Bang mang trong mình khả năng né tránh cao nhất, kỹ năng hợp kích đặc trưng.

hgnbhnb

Về kỹ năng, Cái Bang của phiên bản Tân Thiên long Mobile vẫn sở hữu rất nhiều skill đẹp mắt với hình ảnh rồng quen thuộc như: Kháng Long Hữu Hối, Thanh Long Xuất Thủy…

hgnbhnb Tân Thiên long Mobile gọi tên 5 đại phái chính thức, hứa hẹn sẽ cập nhật lên đến 11 môn phái 6

Với đặc tính ngoại công cận chiến, Cái Bang cùng Thiên Sơn là hai phái “tay ngắn” góp mặt ở phiên bản đầu tiên của Tân Thiên long Mobile tại thị trường Việt. Về chỉ số, Cái Bang là môn phái khá toàn diện về tính cơ động, sinh tồn, khống chế cũng như tạo sát thương.

Thiên Sơn

Thiên Sơn là phái duy nhất trong TLBB có khả năng ẩn thân trong thời gian dài(không tính kỹ năng tàng hình cơ bản). Tuy vậy ở bản PC thì khá nhiều kỹ năng của Thiên Sơn tỏ ra thừa thãi như tàng hình tập thể ở tâm pháp 4x. Tuy nhiên, khi lên Tân Thiên long Mobile thì Thiên Sơn đã được chỉnh sửa lại toàn bộ.

hgnbhnb

Di Hoa Tiếp Mộc là kỹ năng đầu tiên “cộp mác” Thiên Sơn TLBB được lên nền mobile. Kèm theo đó thì môn phái này cũng nhận được một số chỉnh sửa kỹ năng mới để Tân Thiên long Mobile cân bằng hơn bản PC.

hgnbhnb Tân Thiên long Mobile gọi tên 5 đại phái chính thức, hứa hẹn sẽ cập nhật lên đến 11 môn phái 8

Theo đó, Thiên Sơn vẫn là phái ngoại công cận chiến, mang hệ băng và có khả năng bạo kích cao nhất. Có thể thấy Thiên Sơn của Tân Thiên long Mobile đã đúng hơn với khí chất của một sát thủ.

Thiên Long

hgnbhnb Tân Thiên long Mobile gọi tên 5 đại phái chính thức, hứa hẹn sẽ cập nhật lên đến 11 môn phái 9

Trên bản PC, Thiên Long dù ghi dấu ấn với hệ Huyền nhưng lại có các skill hợp với cả 4 hệ. Và ở bản mobile thì Thiên Long cũng là phái duy nhất có khả năng nâng tất cả các hệ.

hgnbhnb

Ở hình ảnh được tiết lộ, chúng ta có thể nhận ra rất nhiều kỹ năng quen thuộc của Thiên Long như: Bát Môn Kim Tỏa và nhiều kỹ năng khiến mục tiêu hư nhược, phá triền… Nhờ đó, Thiên Long có thể vận dụng tối đa khả năng bạo kích, khắc chế hệ kẻ địch.

Hiện tại, Tân Thiên Long Mobile đã chính thức định ngày ra mắt vào 13/03/2019 tới đây, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0