Tân vương PMPL VN mùa 2 V Gaming PUBG Mobile: Không chỉ chơi game hay mà còn có tài diễn xuất cực đỉnh

V Gaming PUBG Mobile quả xứng đáng là một đội tuyển toàn diện.

Vừa qua, giải đấu PUBG Mobile Pro League mùa 2 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về V Gaming PUBG Mobile với khoảng cách vô cùng áp đảo. Không chỉ vậy, đội tuyển này còn cho ra mắt bộ phim sitcom do chính cả đội thực hiện mang tên "Cao Thủ Nổi Loạn".

Tân vương PMPL VN mùa 2 V Gaming PUBG Mobile: Không chỉ chơi game hay mà còn có tài diễn xuất cực đỉnh - Ảnh 1.

Không chỉ là nhà vô địch, V Gaming PUBG Mobile còn cho ra mắt bộ phim sitcom vô cùng ý nghĩa

V Gaming PUBG Mobile đã chính thức thực hiện được slogan của nhà phát hành tại PMPL mùa 2 lần này: 'Muốn trở thành nhà vua, phải đánh bại nhà vua'. Thật vậy, họ đã chứng minh được sự thay đổi về mặt nhân sự của mình là đúng khi tất cả đều sở hữu phong độ và tâm lý thi đấu cực kì ổn định. Kết thúc trận chung kết, V Gaming có cho mình 3 lần giành WWCD và 213 điểm, bỏ xa BOX Gaming khi đội tuyển này chỉ có được 167 điểm. Chung cuộc, V Gaming PUBG Mobile là tân vương của PMPL mùa 2, BOX Gaming chính thức trở thành cựu vương khi chỉ có được vị trí Á quân, top 3 thuộc về Xavier & 3 đội tuyển này sẽ cùng nhau góp mặt tại Sea Finals - giải đấu khu vực để chọn ra 4 đội tuyển xuất sắc nhất đến với Chung kết thế giới.

Tân vương PMPL VN mùa 2 V Gaming PUBG Mobile: Không chỉ chơi game hay mà còn có tài diễn xuất cực đỉnh - Ảnh 2.

V Gaming cùng BOX & Xavier sẽ đại diện Việt Nam tham dự SEA Finals

Song không chỉ trở thành nhà vua của PUBG Mobile Việt Nam, V Gaming PUBG Mobile còn gây ấn tượng với khán giả bằng việc cho ra mắt bộ phim sitocm về game thủ mang tên "Cao Thủ Nổi Loạn" do chính đội tuyển này cùng ekip thực hiện. Bộ phim này giống như một lời minh chứng cho sự đoàn kết, gắn bó, cùng nhau vượt lên tất cả sau những sóng gió để chinh phục ước mơ trở thành nhà vua của tựa game PUBG Mobile. 

Trailer Cao Thủ Nối Loạn - V Gaming PUBG Mobile

Với nét diễn xuất tự nhiên của TuấnZ, NamShinn, CHUA và Tom, V Gaming PUBG Mobile đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Họ không chỉ là những tuyển thủ có kĩ năng cao trong tựa game này, không chỉ là nhà vua của PUBG Mobile Việt Nam, mà họ còn là những anh chàng có khả năng diễn xuất và dựa trên chính câu chuyện có thật của mình để truyền cảm hứng đối với khán giả. Bộ phim này không chỉ mang ý nghĩa lớn đối với chính họ, mà còn cho cộng đồng thấy được: chơi game cũng chính là một nghề mà ở đó, game giúp họ trưởng thành hơn, gắn bó với nhau hơn, học hỏi được nhiều hơn và quan trọng, họ đã biết vượt lên chính bản thân mình để thực hiện ước mơ và đưa lá cờ Việt Nam tung bay trên đấu trường quốc tế. 

Một lần nữa, xin chúc mừng V Gaming PUBG Mobile đã trở thành nhà vua của PUBG Mobile Việt Nam. Hãy thật tự tin và giữ cho mình phong độ ổn định để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tại đấu trường quốc tế nhé!