Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên

Có thể nói, khi chơi game, đặc biệt là game online, người chơi sẽ gặp rất nhiều những cảm xúc hỉ nộ ái ố khác nhau.

Mục đích tối thượng và cũng là thứ người chơi luôn mong mỏi tìm kiếm đó chính là tính giải trí, sự vui vẻ. Hơn thế nữa đó chính là việc game thủ có cơ hội để chứng tỏ bản thân, để khẳng định được năng lực của chính mình, hay đơn giản chỉ để "lấy le" với đồng đội, bạn bè hoặc thậm chí là với người yêu.

Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên - Ảnh 1.

Có người, chơi game để thỏa mãn thú vui của bản thân, chỉ để đắm chìm vào trong một thế giới khác biệt với mọi thứ ở thực tại. Có game thủ nghĩ rằng, chơi game họ được thoát ra được những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Còn gì thú vị hơn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi, được cùng bạn bè cày những trận rank rồi cùng nhau đắc chí khi thắng cuộc.

Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên - Ảnh 2.

Tuy nhiên, đó chỉ là một mặt mà mọi người đều mong muốn có được khi chơi game. Mặt tối còn lại là thứ mà chả ai muốn nghĩ tới. Đó là những trận thua trong cay đắng, thua trong ấm ức, thua trong tức tưởi… Và cay cú nhất có lẽ là thua cuộc do chính đồng đội của mình "bóp" một cách không thương xót.

Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên - Ảnh 3.

Nguồn: Trong ảnh

Các trường hợp này có lẽ những game thủ trải nghiệm game MOBA thường sẽ cảm nhận rõ ràng nhất. Không phải bỗng dưng mà cách đây hai năm, Garena buộc phải đưa ra chiến dịch Liên Quân gương mẫu để xử phạt các trường hợp cố tình phá game, AFK, sử dụng các ngôn từ lăng mạ đồng đội, "feed" mạng…

Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên - Ảnh 4.

Nguồn: Trong ảnh

Từ trước tới nay, trường hợp trẻ trâu xuất hiện trong các sản phẩm game online không phải là hiếm, song từ khi thị trường game mobile bùng nổ với sự phát triển như vũ bão của smartphone thì các thành phần "sửu nhi" có mặt ngày càng nhiều, phá game từ đó cũng tỉ lệ thuận theo làm cho nhiều game thủ ngao ngán.

Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên - Ảnh 5.

Nguồn: Trong ảnh

Trên mobile thì có Liên Quân, với game MOBA PC thì có lẽ Liên Minh Huyền Thoại sẽ được nhắc tới nhiều nhất với các trường hợp phá game mà một trong số đó không thể không bỏ qua huyền thoại Yasuo. Yasuo nằm trong những vị tướng có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn trong LMHT, thậm chí  là biểu tượng của tựa game này. 

Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên - Ảnh 6.

Nguồn: Trong ảnh

Nhắc tới Yasuo là nói tới một kiếm khách hào hoa với sức mạnh đủ sức khiến cho cả quân địch lẫn quân ta phải muôn phần khiếp sợ. Hiếm có vị tướng nào mà tạo ra cảm giác "bất an" cho đồng đội như Yasuo nhưng nếu rơi vào tay sát thủ thực sự thì đó sẽ là sự ám ảnh cho đối phương.

Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên - Ảnh 7.

Nguồn: Trong ảnh

Yasuo là cái tên mà ngay từ đàu khi ra đời đã tạo ra rất nhiều sự tranh cãi. Một vị tướng mà nhiều người thích, lắm kẻ đam mê song cũng không ít game thủ ghét bỏ đến mức dị ứng. Người chơi giỏi sẽ tạo nên kinh hoàng cho đối thủ, còn kẻ "ngáo" sẽ tạo nên nỗi sợ hãi cho chính team mình. Chính vì vậy, Yasuo cũng là vị tướng đang làm "đau khổ" rất nhiều game thủ. Nói chung, tầm ảnh hưởng của Yasuo đã "vượt ra khỏi tầm vũ trụ" LMHT.

Chết cười với bộ ảnh “Những điều ức chế khi chơi game” cực chuẩn, Yasuo được nhắc tới đầu tiên - Ảnh 8.

Nguồn: Trong ảnh

Trong bộ ảnh chế Những điều gây ức chế khi chơi game mới đây được đăng tải trên Fanpage Liên Minh Tốc Chiến cũng đưa trường hợp của Yasuo lên đầu tiên, cho thấy được "đấng" của chúng ta nguy hiểm như thế nào, ngay cả với đồng đội của mình.