Tặng 300 giftcode hot mừng game Siêu Sao Tam Quốc ra mắt

Nhân dịp game Siêu Sao Tam Quốc chính thức ra mắt vào lúc 10:00 ngày 19/6/2024, NPH Sohagame tặng 300 giftcode hot cho game thủ.

Siêu Sao Tam Quốc là phiên bản remake cực hot của tựa game thẻ tướng chiến thuật đình đám trong năm 2022 vừa được NPH Sohagame ra mắt chính thức vào sáng nay. Game có số lượng nhân vật Tam Quốc lên tới 118 nhân vật khác nhau cùng tạo hình theo phong cách manhwa cực hot, hứa hẹn sẽ là một tựa game được nhiều game thủ yêu thích. Hôm nay hãy cùng khám phá loạt giftcode độc quyền và giftcode tấn thủ của tựa game Siêu Sao Tam Quốc này nhé.

Giftcode game Siêu Sao Tam Quốc :

get your key

Còn 168 code.

MYNHAN3Q
MYNHANTAMQUOC
3QAFK
MYNHANOB
MYNHANAFK
CHUCMUNGOB

Hướng dẫn nhập giftcode Siêu Sao Tam Quốc :

  • Bước 1 : Truy cập và đăng nhập vào trang web : https://nap.sohagame.vn/sieusaotamquoc
  • Bước 2 : Chọn nhân vật và máy chủ để nhận code
  • Bước 3 : Nhập code vào phần giftcode và vào game nhận quà trong mục Thư
Nhập giftcode Siêu Sao Tam Quốc đơn giản trên website Sohagame

Hướng dẫn tân thủ :

Siêu Sao Tam Quốc là một tựa game thẻ tướng chiến thuật nên lối chơi của game thiên về khả năng chiến thuật và xây dựng đội hình. Trong giai đoạn đầu game, người chơi cần thông qua tính năng chiêu mộ để thu thập những vị tướng mạnh mẽ và bắt đầu hành trình chiến đấu của mình.

Đầu tiên, người chơi cần làm theo các nhiệm vụ cốt truyện để nhận tài nguyên và các phần thưởng hấp dẫn, từ đó phát triển nhân vật cũng như đội hình của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Sau đó, người chơi cần lựa chọn 1 vị tướng mạnh mẽ nhất trong đội hình và xây dựng đội hình xung quanh nhân vật đó như một vị tướng chủ lực. Các đối thủ đầu game thường khá yếu nên nếu đó là vị tướng đó có khả năng gây sát thương diện rộng thì sẽ hoàn hảo hơn trong việc vượt ải một cách nhanh chóng.

Sau khi đã phát triển tới giai đoạn nhất định, người chơi có thể mở khóa các hoạt động PvE và PvP trong game. Có một vài mẹo nhỏ trong các tính năng này mà có thể bạn chưa biết sẽ giúp bạn phát triển và tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Ví dụ như trong hoạt động phó bản ngày PvE, thường game sẽ cho bạn 2 lượt đánh phó bản hằng ngày, bạn nên đánh 1 lần và chờ tới cuối ngày để đánh lần tiếp theo. Nguyên nhân chính là phó bản được chia thành nhiều cấp bậc và sẽ mở dần theo sức mạnh/cấp độ của người chơi.

giftcode Siêu Sao Tam Quốc

Hoạt động đấu trường PvP cũng như vậy, thay vì dùng hết lượt tấn công vào ban ngày thì bạn nên để dành chúng và tấn công vào ban đêm. Lúc này đây các đối thủ khác sẽ gần như mất hết lượt tấn công trong khi mình là dư dả và có thể lựa chọn đối thủ phù hợp để giành chiến thắng, từ đó lên hạng và nhận các phần thưởng xịn xò hơn.

Hi vọng bài viết về giftcode Siêu Sao Tam Quốc và hướng dẫn tân thủ này sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn tân thủ một cách nhanh chóng. Đồng thời, khám phá những mẹo nhỏ để trở nên vượt trội hơn các người chơi khác trong game.

Tải game : https://2game.vn/game/sieu-sao-tam-quoc-mobile