Tặng 500 Giftcode Tiên Ma Truyền Kỳ mừng chính thức Closed Beta 09/01

Sáng nay 09/01/2020, Tiên Ma Truyền Kỳ - sản phẩm game online chuyển thể nguyên bản từ nội dung bộ truyện Mãng Hoang Kỷ – Legend of Jade Sword đã chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này Nhà phát hành cũng gửi tặng game thủ giftcode đặc biệt.
Tặng 500 Giftcode Tiên Ma Truyền Kỳ mừng chính thức Closed Beta 09/01 - Ảnh 1.

Sau thời gian hơn 2 tháng mong ngóng của game thủ Việt với tựa game được chuyển thể nguyên bản từ nội dung bộ truyện Mãng Hoang Kỷ – Legend of Jade Sword của Ngã Cật Tây Hồng Thị, ông cũng là tác giả của bộ truyện tu tiên nổi đình nổi đám – Tinh Thần Biến. Nhà phát hành 100 Độ đã chính thức phát hành Tiên Ma Truyền Kỳ tại thị trường Việt Nam vào lúc 10h00 ngày 9/1. Được biết đây là phiên bản Closed Beta để hoàn thiện sản phẩm nhằm chuẩn bị cho phiên bản chính thức ra mắt vào những ngày cuối tháng 1.

Tặng 500 Giftcode Tiên Ma Truyền Kỳ mừng chính thức Closed Beta 09/01 - Ảnh 2.

Tiên Ma Truyền Kỳ là một game MMORPG "chuẩn" sở hữu lối chơi nhập vai kinh điển đã được hàng triệu game thủ Việt yêu thích nhiều năm qua. Không chỉ cho phép người chơi cày cuốc, train quái tại bất cứ đâu, trò chơi này còn cho phép tự do giao dịch, tự do chuyển phái mà không cần phải chuyển đồ. Việc này giúp trò chơi chắc chắn sẽ là thiên đường cày đồ của những nông dân chăm chỉ.

Với nhiều hoạt động đặc sắc, liên kết nhiều server giúp người chơi được cọ xát, cạnh tranh khốc liệt. Tiên Ma Truyền Kỳ của 100 Độ hứa hẹn sẽ là một vùng đất mới nhưng vẫn thân quen cho game thủ cuồng thể loại game nhập vai.

Để nhận code, anh em bấm VÀO ĐÂY

Trang chủ: https://tienma.100d.mobi/

Tải game: https://go.onelink.me/aGM6/gamek