Tất tần tật những điều cần biết về game đua xe “ăn núm” sắp ra mắt

Lại thêm siêu phẩm game Mario đua xe với tên gọi Mario Kart Tour được ra mắt trên phiên bản iOS và Android vào ngày 25 tháng 9 sắp tới đây. Game thủ hãy nắm rõ những thông tin này sẵn sàng bắt đầu cuộc đua vào tuần sau.

Năm 2019 là một năm của nhiều tựa game siêu phẩm ra mắt trên các cửa hàng ứng dụng, trong số đó Mario Kart Tour được nhiều người hâm mộ quan tâm nhiều nhất. Mario Kart là một trong những dòng game được yêu thích nhất của Nintendo, sau gần 30 năm, tựa game đua xe này đã xuất hiện trên các thiệt bị di động. Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về Mario Kart Tour, bao gồm ngày phát hành, chi phí, nhân vật và nhiều thứ khác.

Kế hoạch ban đầu của Nintendo là phát hành Mario Kart Tour vào đầu năm 2019, tuy nhiên nhà phát hành đã quyết định đẩy lùi đường đua cho đến cuối năm 2019. Rất may, sự chờ đợi lâu đã dần kết thúc vì trò chơi sẽ chính thức được ra mắt trên các thiết bị iOS và Android vào ngày 25 tháng 9 năm 2019.

hgnbhnb

Tựa game đua xe di động này sẽ được tải và chơi miễn phí cho đến… một cấp độ nhất định. Cũng giống như Super Mario Run, trò chơi Mario Kart Tour ban đầu sẽ cho người chơi trải nghiệm miễn phí nhưng sẽ bắt người chơi trả phí để tiếp tục trải nghiệm game khi họ đã đạt đến một mức độ nào đó.

hgnbhnb Tất tần tật những điều cần biết về game đua xe ăn núm sắp ra mắt 2

Nintendo vẫn chưa có chính sách kinh doanh cụ thể nào cho Mario Kart Tour nhưng tựa game này thuộc nhóm “in-app purchases” trên App Store, có nghĩa là người chơi có thể trả phí trong game. Liệu game thủ có cần trả thêm $10 ( 220 ngàn đồng) để có thể trải nghiệm toàn bộ trò chơi như trong Super Mario Run? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong thời gian sắp tới.

Nintendo cũng cho biết sẽ có hàng tấn đường đua  với những đường đua cũ từ những dòng game trước và đặc biệt hơn là nhiều đường đua mới. Hiện tại, có tổng cộng 16 đường đua của các game Mario Kart đời trước. Thêm vào đó, Nintendo hứa hẹn rằng một số các đường đua mới này sẽ dựa trên các địa điểm trong thế giới thực, như New York, Paris và Tokyo. Bạn có thể thấy một vài trong số các đường đua này trong đoạn giới thiệu Mario Kart Tour của Nintendo.

hgnbhnb Tất tần tật những điều cần biết về game đua xe ăn núm sắp ra mắt 3

hgnbhnb Tất tần tật những điều cần biết về game đua xe ăn núm sắp ra mắt 4
Nintendo nhá hàng một vài đường đua trên trang chủ

Nintendo đã tiết lộ rằng Mario và bạn bè của mình sẽ xuất hiện trong Mario Kart Tour. Hầu như mọi nhân vật đã xuất hiện trong các trò chơi Mario Kart trước đây sẽ xuất hiện trong Mario Kart Tour. Đây là một điều hết sức đặc biệt bởi tựa game quy tụ tất cả các nhân vật trong Mario và theo như thông tin từ Nintendo thì số lượng nhân vật sẽ lên tới con số 35. Tuy nhiên có thể người chơi phải trả một số tiền để sở hữu nhân vật mà mình yêu thích.

hgnbhnb Tất tần tật những điều cần biết về game đua xe ăn núm sắp ra mắt 5

Mario Kart Tour sẽ được ra mắt game thủ vào ngày 25 tháng 9 tới trên cả hai phiên bản App StoreGoogle Play. Người chơi đã có thể đăng ký trước để có thể trải nghiệm siêu phẩm đua xe này sớm nhất.

Trang chủ: https://mariokarttour.com