Tất tần tật về khu vực BattleFront trong game Night Crows mà bạn chưa biết

Cùng 2Game khám phá về những điều xoay quanh khu vực BattleFront trong tựa game MMORPG Night Crows cực hot gần đây nhé.

Đầu tiên, BattleFront là khu vực chiến tranh dành cho một máy chủ trong game MMORPG hot Night Crows, mỗi máy chủ sẽ được chia thành ba khu vực khác nhau gồm Knight, Bishop và Rook. Ba khu vực này bình thường sẽ không chạm trán lẫn nhau mà chỉ gặp mặt nhau ở một vài khu vực nhất định như Dungeon Special và BattleFront. Tất nhiên, việc khác khu vực sẽ giống như chia trận doanh như những tựa game Tống Kim, Tam Quốc hồi xưa.

Những game thủ tiêu diệt người chơi khu vực khác sẽ nhận được Điểm Danh Vọng cũng như nhận được thành tựu xịn xò. Do đó, các khu vực này thường được gọi là chiến khu, nơi sinh ra chỉ để chiến đấu mà thôi. Điểm thú vị là kể cả khi bạn là người chơi “hệ cày” thì bạn cũng không thể tránh các khu vực này đây là những khu vực rơi ra rất nhiều tài nguyên. Thậm chí có những món vật phẩm giúp bạn có một lượng kim cương khổng lồ để nâng cấp nhân vật. Chưa kể game Night Crows cũng có khá nhiều hoạt động sự kiện liên quan tới BattleFront.

Vị Trí :

BattleFront nằm ở Pháo Đài Avilius ( Avilius Fortress ) trong bản đồ Avilius. Người chơi có thể di chuyển thủ công bằng cách chọn khu vực và NPC trên bản đồ. Hoặc cũng có thể mở thanh Menu được đặt ở góc phải màn hình và chọn vào ô B.F được nằm giữa Mount, Request, Ranking và Boss Raid.

Lợi Ích :

Như đã nói ở trên, BattleFront có khá nhiều lợi ích mà bất cứ game thủ Night Crows nào đều “thèm thuồng”. Trước hết phải kể đến Distinction Insignia hay còn gọi là Điểm Danh Vọng hoặc Điểm Chiến Trường. Chỉ cần người chơi đánh quái ở khu vực BattleFront (và Dungeon Special ) thì đều sẽ nhận được Điểm Danh Vọng tương ứng. Một cách khác là người chơi sẽ phải tiêu diệt người chơi ở khu vực khác để lấy Điểm Danh Vọng của họ.

Sử dụng Điểm Danh Vọng để mua đồ tại Thương Nhân BattleFront Night Crows
Sử dụng Điểm Danh Vọng để mua đồ tại Thương Nhân BattleFront

Điểm Danh Vọng trong Battle Front có khá nhiều tác dụng, người chơi có thể đi tới chỗ Thương Nhân BattleFront để trao đổi các vật phẩm và nguyên liệu chế tạo trang bị trong game. Thậm chí là mua hẳn 1 món trang bị tím đang được bày bán trong cửa hàng.

Lợi ích còn lại là chỉ số cộng thêm khi đua top bảng xếp hạng Điểm Danh Vọng. Số điểm càng nhiều thì xếp hạng sẽ càng cao và người chơi sẽ nhận được các chỉ số cộng thêm càng nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn là người chơi “cày chay” thì bậc 10 là bậc tối đa dành cho bạn. Tuy có phần hơi thấp nhưng chỉ số cộng thêm cũng vô cùng nhiều khi lên tới 1000 máu cộng thêm. Phải biết một người chơi bình thường ở cấp 40 cũng chỉ có 3000-4000 máu mà thôi.

Săn Boss :

Tại sao lại làm bài viết về BattleFront mà không làm bài viết về Dungeon Special trong Night Crows? Nguyên nhân chính là trong khu vực Battle Front có một loại boss nhỏ không hiển thị thời gian hồi sinh, cực kỳ thích hợp để mọi người cho những guild nhỏ chịu khó cày cuốc cũng có thể rơi ra những món vật phẩm xịn giúp nâng cấp cho nhân vật.

Đối với những con Boss Thế Giới hay còn gọi là World Boss thì người chơi bình thường sẽ rất khó để ăn được chúng vì chúng có hiển thị thời gian hồi sinh rõ ràng. Các Guild đứng đầu máy chủ có thể tập trung thành viên trước đó và ngăn chặn những người chơi khác vào ăn boss cùng để tránh việc tranh giành phần thưởng. Rất tiếc là con boss Knight of Death trong BattleFront cũng là 1 trong những World Boss mà người chơi bình thường không thể cạnh tranh được.

Tạo hình cực ngầu của những Unique Boss trong BattleFront Night Crows
Tạo hình cực ngầu của những Unique Boss trong BattleFront

Còn những con boss trong BattleFront hay còn gọi là UniqueBoss là những con boss được hồi sinh ngẫu nhiên trên bản đồ. Nếu người chơi rảnh rỗi có thể đi dạo một vòng, biết đâu người chơi có thể may mắn gặp được con boss đấy và kêu gọi các đồng minh của mình ăn boss một cách nhanh chóng trước khi bị các Guild mạnh phát hiện.

Vị trí những con boss hiếm BattleFront trong game Night Crows
Vị trí những con boss hiếm BattleFront trong game Night Crows

Trên đây là bảng thống kê vị trí những con Boss BattleFront trong game Night Crows mà 2Game đã tổng hợp được trong suốt quá trình trải nghiệm săn boss cùng đồng đội. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm và săn những con boss cực hiếm này nhé.

Nhân Phẩm:

Cuối cùng và cũng quan trọng không kém, tất cả những con quái trong khu vực BattleFront của game Night Crows đều có tỉ lệ ra các món vật phẩm bậc tím. Thậm chí nếu bạn đủ may mắn thì bạn còn có thể nhận được các món trang bị tím và các sách tím trị giá hàng chục, hàng trăm ngàn kim cương trong game.

Có thể nói, BattleFront là khu vực màu mỡ và đầy tài nguyên mà bất cứ game thủ nào cũng phải chăm chỉ cày cuốc mới nhận được các phần thưởng xứng đáng. Tuy đây cũng là khu vực chiến tranh đầy khắc nghiệt, nhưng với những lợi ích mà nó mang lại thì hoàn toàn đáng để bạn đầu tư một chút thời gian vào khu vực này để thử vận may.

Trang chủ : https://www.nightcrows.com/en