Team Flash bỗng dưng bị lôi ra “cà khịa” vì một lý do không liên quan trước vòng đấu mới Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Saigon Phantom, tuyển thủ của FAP Esports bất ngờ nhắc tên Team Flash.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 vẫn đang chứng minh là sự kiện cực "nóng", từ sàn đấu đến cả các kênh mạng xã hội với lượng người theo dõi cùng lúc trong một trận và độ phủ sóng của truyền thông. Trong tuần này, cặp đấu được cho là tâm điểm, hấp dẫn cộng đồng Liên Quân Mobile là hai cái tên FAP Esports gặp Saigon Phantom.

Team Flash bỗng dưng bị lôi ra “cà khịa” vì một lý do không liên quan trước vòng đấu mới Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 1.

Ngay từ đầu, SGP đã được xếp vào đội “thời tới cản không kịp” khi sở hữu một đội hình mạnh và đồng đều ở các vị trí, đặc biệt là "thần rừng" Lai Bâng với trình độ và khả năng gánh team ở đẳng cấp thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển này đang tạm thời dẫn đầu, điều đó tạo ra một phần lợi thế tâm lý của đội tuyển này:

“Về điểm số, mình cảm thấy khá hài lòng, với mục tiêu chiến thắng trong các trận thì đứng đầu bảng xếp hạng là kết quả hoàn hảo. Tất nhiên, nhiều đội muốn chiếm lấy vị trí này của chúng mình và mình sẽ không để điều đó xảy ra.

Với lối ban pick khó lường, đúng như sự cảnh báo từ đầu mùa giải, FAP là đối thủ khó lường".

Team Flash bỗng dưng bị lôi ra “cà khịa” vì một lý do không liên quan trước vòng đấu mới Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 2.

Trong khi đó, FAP Esports đang có màn trình diễn rất ấn tượng sau các vòng thi đấu đầu tiên. Chỉ để thua trước Team Flash, KhiênG khẳng định rằng: “FAP đang có phong độ ổn định, có 3 trận thắng và chỉ duy nhất một trận thua, lý do là mình đã chấp hơi bị sâu”. Câu tuyên bố này cho thấy thái độ của tuyển thủ FAP, không chịu chấp nhận kết quả trận thua cay đắng này.

FAP ESPORTS vs SAIGON PHANTOM - Tâm điểm tuần 3 ĐTDV mùa Xuân 2021

“Còn SGP đang có thành tích bất bại là do chưa gặp bọn mình thôi. Các chiến thắng sát nút gần đây, họ đã lộ ra vài điểm yếu nhất là trong giao tiếp, chúng tôi sẽ khai thác điểm này và có những đối sách hợp lý với bọn họ”.

Anh chàng thủ lĩnh FAP Esports cũng không ngần ngại mà tiết lộ luôn rằng, mình vào game để “tấu hài" còn gánh team đã có WhiteT.

Team Flash bỗng dưng bị lôi ra “cà khịa” vì một lý do không liên quan trước vòng đấu mới Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 - Ảnh 4.

Cũng phải nói rằng, từ những màn “gáy khét" hay phát ngôn đậm tính pha trò của mình, KhiênG cũng làm “nóng” hơn không khí các trận đấu có sự góp mặt của anh.