Tencent Games hạ màn 2017 bằng việc thử nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile vào cuối tháng này

Có lẽ việc thử nghiệm cho sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile là màn hạ cho năm 2017 của Tencent Games. Và với những ai hâm mộ dòng game võ lâm thì đây là sự kiện không thể bỏ qua.

Như chúng tôi đã đề cập trong những tin bài trước đây, dịp cuối năm 2017 Tencent Games sẽ bùng nổ khi tung ra những game thử nghiệm mới, đều được đánh giá là những sản phẩm đáng chú ý trong năm 2018 tới. Và sau Võ Lâm Truyền Kỳ2 Mobile hãng game này tiếp tục cho ra mắt bản Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile tên gốc là Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ do Seasun phối hợp cùng Tencent trong việc phát triển cũng như phát hành ra thị trường. Khai thác đề tài kiếm hiệp quen thuộc bên cạnh đó là kế thừa những đặc sắc từ bản Kiếm Võng 3 trên PC hiện Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile hay Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ là sản phẩm game có nét độc đáo, đáng chú ý trong đồ họa khi xây dựng hệ thống bối cảnh không gian, hình ảnh game dạng hoạt họa đầy ngộ nghĩnh. Màu sắc trong game cũng được thể hiện khá mạnh mẽ, đậm đà. Lớp nhân vật trong game được xây dựng theo tạo hình chibi dễ thương hết nấc. Gameplay nhập vai kết hợp lối đánh hoa mỹ sẽ là trải nghiệm ấn tượng cho game thủ.

Từ ngày 08 đến hết ngày 12/12/2017, game thủ tham gia làm bảng câu hỏi khảo sát tại địa chỉ https://jx3.qq.com/ sẽ có cơ hội sở hữu code kích hoạt tham gia thử nghiệm cho đợt tới đây. Lưu ý đợt thử nghiệm này của Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ chỉ dành cho nền tảng iOS.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thêm thông tin tại trang chủ của game. Hiện ngày giờ cụ thể vẫn chưa được công bố. Chúng tôi sẽ thông tin tiếp theo về Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ khi có diễn biến mới nhất.

Website: https://jx3.qq.com/