TennoCon 2024 vén bức màn về tựa game Warframe: 1999 đang rất được trông đợi

Warframe: 1999 mở ra một trận chiến xuyên qua một thành phố bị nhiễm đang trên bờ vực thảm họa Y2K theo cách rất bắt mắt và tuyệt vời.

Năm nay đánh dấu TennoCon lần thứ chín, một ngày cuối tuần đáng kinh ngạc, được đánh dấu bằng một số tiết lộ đáng kinh ngạc. Trong đó Warframe: 1999 sắp đến tay người chơi và hứa hẹn sẽ là một trong những phiên bản tuyệt vời nhất của series nổi tiếng này.

Trước khi phiên bản này chính thức ra mắt, sẽ có một nhiệm vụ mở đầu được phát hành vào tháng 8 năm 2024. Lotus Eaters tái hợp với một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất của Warframe, tiếp bước Whispers in the Walls, giới thiệu thế giới năm 1999. Phiên bản này còn giới thiệu Sevatgoth Prime và vũ khí độc quyền của họ.

Người chơi cần phải hoàn thành tất cả câu chuyện bao gồm cả Lotus Eaters để có thể chơi Warframe: 1999. Như mong đợi, Warframe: 1999 lấy bối cảnh một trái đất thay thế nơi Y2K là một loại virus chết người có thể phá hủy mọi thứ. Nó lấy bối cảnh ở thành phố Höllvania, một xứ sở thần tiên những năm 90 bị Techrot làm hỏng, nơi bạn có thể di chuyển xung quanh bằng Atomicyles mới, có khả năng nhảy đạn, trôi dạt và được sử dụng làm chất nổ tạm thời. Và trên đỉnh cao quý này là sáu anh hùng, những thành viên của Hex.

Mỗi thành viên trong nhóm đều đeo Protoframe, một Warframe chứa đựng linh hồn con người. Arthur là người lãnh đạo Excalibur, được hỗ trợ bởi các đồng minh như Aoi, người sử dụng Mag và Quincy, người đeo CYTE-09 mới được giới thiệu. Đội ngũ này sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên nổi tiếng như Alpha Takahashi, Ben Starr, Melissa Medina và ngôi sao 3 cánh Baldurs Gate gần đây Amelia Tyler.

Chỉ cần thực sự cảm nhận được cảm xúc của năm 1999, bạn sẽ thấy mình phải đối mặt với một trong những điều kinh khủng nhất từ thời đó; một nhóm nhạc nam thập niên 90. On-lyne là một ban nhạc gồm 5 thành viên do Zeke lãnh đạo – do chính Leon Kennedy lồng tiếng, Nick Apostolides – những người đã bị Technocyte Coda xé nát và trở thành kẻ thù bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, các bài hát của họ rất hấp dẫn và giờ đây bạn có thể nghe đĩa đơn ăn khách của họ, Party of Your Lifetime, trên tất cả các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

Một trong những phần hay nhất là những nâng cấp về hệ thống thời trang. Người chơi sẽ được tham gia vào trận chiến với hai khung tải thời trang mà bạn có thể chuyển đổi giữa chúng, nhưng tuyệt vời hơn nữa là sự ra đời của skin Song Tử. Với nó, bạn có thể đưa các Protoframe như Arthur và Aoi vào hệ thống Origin. Điều này chỉ giới hạn ở các khung có các giao diện này như Excalibur, nhưng mỗi khung đều có các trang có lời thoại được lồng tiếng đầy đủ khi bạn chiến đấu và chúng sẽ bùng nổ nếu bạn quyết định đưa người điều khiển của mình ra ngoài.

Được biết thêm, Digital Extremes sẽ hợp tác với nhà hoạt hình nghệ thuật THE LINE để sản xuất một anime ngắn liên quan đến Warframe: 1999. Bắt đầu từ hôm nay, người chơi cũng có thể sở hữu một số trang phục Gia truyền có độ chân thực, sắc nét cao tuyệt đẹp dành cho Ember, tiếp theo là trang phục Tê giác sẽ ra mắt vào đầu năm 2025. Game sẽ ra mắt vào Mùa đông năm 2024.

Tải game cho IOS