Tensura New World - Cùng Rimuru và những người bạn viết tiếp mộng tưởng xây dựng quốc gia riêng mình

Cùng Rimuru và những người bạn xây dựng quốc gia riêng của mình và thay đổi thế giới trong Tensura: New World.

Tensura: New World đã mở đợt thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android tại thị trường Trung Quốc.

Tensei shitara Slime Datta Ken hay ở Việt Nam được gọi là Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime là loạt light novel kỳ ảo do Fuse sáng tác và Mitz Vah vẽ minh họa. Tác phẩm sau đó không chỉ vô cùng thành công ở địa phận light novel với hơn 4,5 triệu tập in, là tựa novel bán chạy thứ 5 năm 2018 tại Nhật Bản với 539,277 bản mà ngay cả manga cũng vô cùng ấn tượng khi là manga bán chạy thứ 9 năm 2018 với 3,460,066 bản in đồng thời sê-ri anime đã kéo dài tới mùa thứ ba và luộn được người xem ngóng chờ từng tập. Và như một truyền thống quen thuộc, Tensei shitara Slime Datta Ken cũng đã được chuyển thể thành trò chơi chiến lược trên nền tảng di động do Shanghai Quhe – một công ty Trung Quốc phát triển với tên gọi Tensura: New World.

Tensura: New World là trò chơi chuyển thể từ thương hiệu nổi tiếng Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime. Ảnh: Taptap.

Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Mikami Satoru, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc… Nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng con người nữa mà đã trở thành quái vật Slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới mới với cái tên Rimuru Tempest, cùng với những quái vật khác xây dựng quốc gia riêng và bắt đầu công cuộc thay đổi thế giới mới.

Trò chơi sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Taptap.

Đồ họa của Tensura: New World mang tới cho người chơi trải nghiệm như phiên bản anime với tạo hình nhân vật cũng như thiết kế cảnh quan bám sát với nguyên tác. Người chơi sẽ có cơ hội gặp lại các nhân vật như Benimaru, Shion, Souei, Shuna, v.v.. Các thành trì cũng như công trình của từng vương quốc, từng khu vực trong trò chơi không chỉ được tái hiện đầy đủ mà còn được thiết kế lại sao cho sinh động, màu sắc hơn. Ngoài ra, các hiệu ứng hình ảnh cũng được sử dụng hợp lý để vừa nâng cao trải nghiệm cho các trận chiến vừa đảm bảo được tính chân thực cần thiết của trò chơi.

Tensura: New World thuộc thể loại chiến lược. Ảnh: Taptap.

Tensura: New World thuộc thể loại chiến lược, người chơi sẽ sưu tập các nhân vật, nâng cấp cũng như phát triển sức mạnh của họ sau đó tạo nên một đội hình với 5 thành viên và tham gia các trận đấu, nhiệm vụ khó nhằn. Các nhân vật sẽ có một bộ chỉ số cũng như kĩ năng riêng, đồng thời cũng được phân chia theo phẩm chất và các nguyên tố đại diện. Tất cả nhằm tăng tính đa dạng cũng như cách thức sắp xếp đội hình chiến đấu của người chơi.

Người chơi cũng sẽ tham gia quá trình xây dựng vương quốc cùng Rimuru trong Tensura: New World. Ảnh: Taptap.

Tensura: New World cũng không quên việc khắc họa lại quá trình xây dựng vương quốc của nhân vật chính như nguyên tác khi cho phép người chơi xây dựng cả một vương quốc rộng lớn bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ. Theo thời gian, bạn sẽ mở khóa các tòa nhà với nhiều chức năng khác nhau, nâng cấp từng tòa nhà, quản lý toàn bộ vương quốc và cung cấp nền tảng vững chắc hơn cho trận chiến. Đây cũng là nơi mà bạn bè của người chơi có thể ghé thăm, giúp đỡ cũng như trao gửi những món quà quý hiếm.

Bạn đọc quan tâm đến Tensura: New World có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/468570