Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại

Điểm qua top 10 tựa game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên di động cho các game thủ trải nghiệm cảm giác mới.

Nếu đang cảm thấy “ngấy” với sự quen thuộc của những tựa game Battle Royale khi chỉ xoay quanh việc nhảy dù, đi kiếm nhặt vũ khí và vật phẩm rồi bắn hạ những đối thủ trên chiến trường khói lứa để trở thành người sống sót cuối cùng thì tại sao bạn không thử qua những cái tên mới sau đây?

Được biết đây là những tựa game Battle Royale hoàn toàn mới lạ trên di động khi cho game thủ không chỉ phải đối mặt chiến đấu với những tay chơi khác mà còn phải trải qua sự khó chịu từ môi trường, quái vật, cạm bẫy, câu đố…Đồng thời bối cảnh cũng không phải là thời hiện đại thông thường mà là một thế giới fantasy đầy mới lạ hoặc là một thế giới thời Trung Cổ ẩn chứa nhiều ma thuật.

Nào bây giờ hãy cùng AFKMobi điểm qua top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên di động đang chờ bạn vào trải nghiệm nhé:

Greed Game

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 0

Bước vào Greed Game bạn sẽ khám phá các hang động đầy bí ẩn, nơi mọi góc tối có thể chứa đựng những kho báu vô giá nhưng cũng đầy hiểm nguy. Lúc này người chơi phải đối mặt với đám quái vật đáng sợ, đấu tranh sinh tồn với những kẻ địch đang rình rập xung quanh và cố gắng tìm ra cách sống sót đến cuối trận đấu.

Dark and Darker Mobile

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 1

Trong Dark and Darker Mobile bạn sẽ bước vào cuộc phiêu lưu khi trở thành một hiệp sĩ thực thụ trong thế giới tràn ngập bóng đêm. Tuy nhiên, trước khi làm được điều đó bạn cần lựa ra 1 trong 5 class nhân vật đặc trưng gồm Barbarian, Ranger, Cleric, Rogue và Fighter để hòa mình vào mọi trận chiến sinh tử với những người chơi khác.

Grim Heroes: PvP Arena

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 2

Grim Heroes: PvP Arena sẽ cho bạn khám phá và chinh phục những hầm ngục tối tăm đáng sợ trong khi đang phải cố gắng chiến đấu sinh tồn với nhiều người chơi khác. Trò chơi có bản đồ được thiết kế tương đối rộng lớn nơi game thủ sẽ được tranh tài cùng 7 người chơi khác. Tại đây bạn không chỉ phải chiến đấu chống lại đám quái vật và người chơi khác mà còn phải tìm cách thoát khỏi hầm ngục trước khi tai họa thật sự ập đến.

Rage of Blades

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 3

Đến với Rage of Blades bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến một chọi một đầy kịch tính và gay cấn trong bối cảnh thời Trung Cổ. Tại đây game thủ sẽ được quyền chọn lựa một trong ba chiến binh là Arthor, Igor, và Gunnar để làm nhân vật của mình. Mỗi chiến binh đều có cho mình hệ thống chỉ số và sử dụng loại vũ khí riêng cũng như là phần ưu điểm và khuyết điểm nhất định.

Toon Royale

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 4

Toon Royale mang đến cho bạn những nhân vật ngộ nghĩnh theo phong cách minecraft với những trận chiến sinh tồn kịch tính, hoành tráng trong một thế giới tươi sáng và đầy màu sắc. Tại đây game thủ sẽ phải chiến đấu với các người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng trong các trận chiến battle royale. Và chiến thắng tức có nghĩa là bạn sẽ phải loại bỏ hết mọi đối thủ bằng mọi cách có thể từ sử dụng linh hoạt các loại vũ khí cho đến khả năng thiện xạ của mình.

Villains: Robot Battle Royale

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 5

Villains: Robot Battle Royale đưa bạn đến một hành tinh giam cầm tội phạm đầy nguy hiểm. Để sống sót ra khỏi đây các tội phạm buộc phải ký giấy tự nguyện tham gia vào đấu trường sinh tử để nhận suất mãn hạn tù sớm được ký phát mỗi năm. Tại đây người chơi sẽ phải chiến đấu với những tên tội phạm khác với mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng, nhận được suất mãn hạn tù sớm đó.

Soulknight Arena

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 6

Trong Soulknight Arena bạn sẽ cùng những người chơi khác bước vào bản đồ rộng lớn để chiến đấu trở thành người sống sót cuối cùng. Điểm độc đáo chính là bạn và những người chơi khác có thể chọn những nhân vật trong chính Soul Knight để hóa thân thành. Tại đây game thủ sẽ cùng 2 người chơi khác lập thành một đội 3 người để chiến đấu trong trận chiến sinh tồn 30 người.

Battle Crush

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 7

BATTLE CRUSH là một sự kết hợp giữa thể loại MOBA và Battle Royale khi đưa 30 người chơi chiến đấu với nhau trong một chiến trường độc đáo. Được biết trò chơi còn có cả nhịp độ nhanh khi mà mỗi một trận chiến sinh tồn giữa 30 người chơi sẽ chỉ kéo dài trong khoảng thời gian tối đa là 8 phút. Cụ thể là chiến trường sẽ như một hòn đảo khổng lồ nổi trên không và theo thời gian của trận đấu thì các phần đất của hòn đảo sẽ sụp đổ dần cho đến khi chỉ còn lại là một hòn đảo nhỏ duy nhất.

That’s Not Vampire

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 8

That’s Not Vampire dù thuộc thuộc thể loại battle royale nhưng chú trọng nhiều đến yếu tố chiến thuật khi nhấn mạnh đến sự lén lút và khả năng phục kích đối phương thay vì đối đầu trực diện. Do đó một bản đồ thường sẽ có rất nhiều bụi rậm và các chướng ngại vật, công trình để tạo nhiều góc khuất cho nhân vật ẩn nấp mà bạn cần phải tận dụng nó để hạ gục các đối thủ, trở thành người sống sót cuối cùng.

Dynastones

Top 10 game Battle Royale sở hữu bối cảnh hoàn toàn mới lạ trên điện thoại 9

Đến với Dynastones bạn sẽ được cùng với những người chơi khác tham gia vào các cuộc chiến MOBA sinh tồn vô cùng độc đáo. Mỗi trận chiến của game sẽ có tổng cộng là 30 người chơi được chia đều ra làm 10 đội chơi chiến đấu với nhau. Trò chơi có tổng cộng 16 anh hùng với mỗi nhân vật đều có phong cách chiến đấu và hệ thống kỹ năng riêng cho bạn lựa chọn sử dụng.