Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được "ăn hành" thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt

5 Boss Ngũ Tuyệt có thể sẽ đem tới cho đông đảo quần hùng Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm một phen tranh đoạt vô cùng thú vị.

Trong tháng 1 này, Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm đã mang đến cho game thủ của mình nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn. Từ buổi Big Offline Võ Lâm Hội Tụ cho tới việc ra mắt phiên bản cập nhật lớn cùng hàng loạt nội dung mới đã khiến cho người chơi không khỏi phấn khích.

Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được ăn hành thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt - Ảnh 1.

Đặc biệt, trong phiên bản cập nhật tháng 1 này, Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm đã ra mắt hệ thống Boss Ngũ Tuyệt Cao thủ. Theo lời giới thiệu từ NPH: "Từ lâu khắp cõi giang hồ đã lan truyền tin tức về 5 Đại Ma Đầu đang nắm giữ tinh hoa của các trang bị Hoàng Kim Môn Phái. Rất nhiều mật thám của các bang hội đã được cử đi để thăm dò tin tức nhưng vẫn chưa có kết quả.

Có người cho rằng đó là cao thủ Tây Vực, cũng có người đồn đoán phải chăng là Ngũ Đại Ác Nhân của Ma Giáo… Cuối cùng bí ẩn này đã được hé lộ, hóa ra 5 kẻ đó lại chính là Võ Lâm Ngũ Bá đã bị hắc hóa: Đông Tà - Tây Độc - Nam Đế - Bắc Cái - Trung Thần Thông."

Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được ăn hành thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt - Ảnh 2.

Đây cũng chính là năm nhân vật được xem là nổi tiếng bậc nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung. Năm Boss này tương ứng với năm hệ: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Lần lượt là Đoàn Trí Hưng - Kim, Âu Dương Phong - Mộc, Hoàng Dược Sư - Thủy, Hồng Thất Công - Hỏa và Vương Trùng Dương - Thổ. Mỗi Boss sẽ có kỹ năng của các phái thuộc hệ đó nên game thủ cần phải lưu ý khi cố gắng tổ chức tấn công.

Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được ăn hành thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt - Ảnh 3.

Cả server hợp lực đánh Boss Ngũ Tuyệt

Vì nắm giữ vị thế Ngũ Tuyệt nên không có gì quá khó hiểu khi Boss sẽ có sức mạnh "khuynh đảo giang hồ". Do đó, cả server cần phải đồng tâm hiệp lực thì mới có cơ hội hạ gục được Boss chứ không nên mong chờ vào sự xuất thần của một vài cá nhân.

Server hợp sức đánh Boss Ngũ Tuyệt

Boss Ngũ Tuyệt sẽ xuất hiện tại bản đồ chiến trường Hoàng Kim, vì vậy game thủ cần phải sử dụng xa phu để di chuyển tới và cấp độ tối thiểu vào bản đồ này là 100. Đương nhiên, vì là tranh đoạt Boss nên người chơi sẽ không bị mất đi kinh nghiệm khi chiến đấu và cũng sẽ không bị trừng phạt PK.

Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được ăn hành thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt - Ảnh 5.

Mệnh danh là Thiên Hạ Ngũ Tuyệt thì phần thưởng mà game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm nhận được khi đánh bại các Boss cũng không phải dạng vừa. Tất cả các thành viên còn sống sót tại bản đồ chiến trường Hoàng Kim khi Boss bị tiêu diệt sẽ nhận được 5.000.000 kinh nghiệm. Nhân sĩ nào kết thúc được Boss sẽ nhận được 10 lần con số này, tức là 50.000.000 kinh nghiệm.

Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được ăn hành thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt - Ảnh 6.

Khi Boss bị tiêu diệt thì phần thưởng sẽ rơi ngẫu nhiên như sau:

Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được ăn hành thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt - Ảnh 7.

Chú ý: Các trang bị Hoàng Kim Môn Phái và mảnh trang bị Hoàng Kim Môn Phái sẽ rơi theo hệ tương ứng của Boss.

Một phần thưởng tuyệt vời nữa đền đáp cho công sức của game thủ khi hạ Boss Ngũ Tuyệt chính là đồ phổ Hoàng Kim sẽ rơi ra tương ứng với hệ của Boss (ví dụ: Boss hệ Mộc sẽ rơi đồ phổ Hoàng Kim của Ngũ Độc và Đường Môn). Mỗi môn phái sẽ có đồ phổ 1 món thuộc các bộ. Ví dụ Thiếu Lâm có 3 bộ thì sẽ rơi ngẫu nhiên 1 trong 3 loại đồ phổ của 3 món trong các bộ đó.

Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được ăn hành thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt - Ảnh 8.

Danh sách trang bị Hoàng Kim Môn Phái rơi ra từ Boss Ngũ Tuyệt:

Tết này game thủ Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm sẽ được ăn hành thay bánh chưng với update 5 Boss Ngũ Tuyệt - Ảnh 9.

Với những ai quan tâm và thích trải nghiệm tựa game này trên di động, bạn chỉ cần đơn giản điền vào từ khóa "JX1 Efunvn Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS) TẠI ĐÂY, mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng quẩy.

Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục trên fanpage: https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile