Thả hồn vào ca khúc Anh Bỏ Chơi Game Chưa? của Fantasy KingDom M

MV nhạc chế Anh Bỏ Chơi Game Chưa? của game mobile Fantasy KingDom M đang được hội chị em đón nhận một cách vô cùng nồng nhiệt!

Vẫn là những nốt trầm bổng nhẹ nhàng nhưng đầy da diết, chất giọng nữ đượm buồn nhưng đầy tương tư. Theo đó MV nhạc chế Anh Bỏ Chơi Game Chưa? dù Bích Phương không hát nhưng vẫn tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng Fantasy KingDom M bởi dù đã phải đánh rơi tình yêu của mình hay vẫn còn đang quyến luyến, ắt hẳn ai cũng từng một lần tổn thương vì bị đặt đằng sau những ván game hấp dẫn của đấng mày râu.

Anh Bỏ Chơi Game chưa? Bích phương không hát.

Anh bỏ chơi game chưa? #cogaikhonglon nhắn tin cho ad nhưng ad không trả lời.. Chỉ cần . nhẹ nhẹ và c h i a s ẻ bài hát này để nhận VIPcode hịn khi ra game các bạn nhé.VÌ SAO BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA FANTASY KINGDOM?⫸ #Lý_Do_1 : Đây là Game Nhập Vai Phiêu Lưu Chuẩn Hàn Quốc⫸ #Lý_Do_2: Giao Dịch Tự Do – Kho Bang Tặng Đồ – Train Quái Rớt Đồ cực ngon⫸ #Lý_Do_3: Hẹn Hò – Kết Hôn – Sinh Con – Xây Dựng Tân Thế Giới của Riêng Bạn⫸ #Lý_Do_4: Nông Trại Vui Vẻ – Dẫn Gấu Đu Đưa ⫸ #Lý_Do_5: Hệ Thống Thời Trang Dẫn Đầu Xu Hướng⫸ #Lý_Do_6: PK, Đồ Sát, Dựng Tượng Đài Nếu bạn là Quốc Vương⫸ #Lý_Do_7: Giải Đấu Hàng tháng quà tặng khủng cam kết mỗi lần một giải khác nhau.⫸ #Lý_Do_8: Đây là tựa game có đầy đủ tính năng hoàn mỹ nhất mà bạn từng chơi#CAM KẾT #CAM_KẾT_1: Không cài cắm người của NPH vào kéo Top nếu phát hiện thưởng 1 tỉ đồng cho người phát hiện#CAM_KẾT_2: Tham gia sự kiện chính xác là nhận quà, không cần phải xin cho mệt mỏi cho người chơi.#CAM_KẾT_3: Nếu ngại tham gia sự kiện tặng quà, cứ 5 sự kiện sẽ xả code. Nhận chậm nhưng đủ.#CAM_KẾT_4: Không cần cày fan cứng khi chơi game này.CẨM NANG GAME THỦ Thắc mắc về game:Tổng hợp các thắc mắc: Trao đổi với Admin: http://m.me/FantasyKingdom.GzoneCộng Đồng:Tham Gia Liên Minh FKer tại: fb.com//groups/fantasykingdommTheo Dõi Tiktok:https://www.tiktok.com/@gcp3=================Gzone Vinh dự được TiniWorld lựa chọn là đối tác chiến lược Phát Hành Độc Quyền Tại Việt nam "Rất Mong Quý Game Thủ ủng hộ.Trân Trọng.#FantasyKingdom #Gzone #TanTheGioi #GamePhieuLuu #FKMG

Người đăng: Fantasy KingDom M – Thánh Địa Huyền Bí vào Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Anh Bỏ Chơi Game Chưa? là một bản tự sự nhẹ nhàng của những cô gái đành bỏ lại tình yêu vì người yêu quá mải mê cày game!

Nếu Em Bỏ Hút Thuốc Chưa? của cả sỹ Bích Phương gây nghiện vì sự lạnh lùng, bất cần vì dứt bỏ được một người chẳng coi mình là quan trọng thì Anh Bỏ Chơi Game Chưa? lại là một nỗi buồn dai dẳng, một câu hỏi đầy day dứt cho một nỗi thắc mắc đã trở thành quen thuộc của các chị em: Em với game, ai quan trọng hơn?

anh-bo-choi-game-chua-fantasy-kingdom-m

Đây vẫn luôn là một câu hỏi gây ra rất nhiều sự đổ vỡ chưa có hồi kết, chạm đến nỗi lòng của rất nhiều phái yếu. Bởi dù rằng họ đã luôn bao dung và thấu hiểu cho niềm đam mê của bạn trai nhưng đôi lúc bị bỏ rơi và “ngâm” luôn tin nhắn vì người ấy đang bận PK hay săn Boss trong Fantasy KingDom M vẫn là điều không thể tránh khỏi.

Ngược lại với hội chị em, một số nam game thủ cũng lên tiếng bảo vệ cho niềm đam mê của mình. Bởi sau những giờ làm việc căng thẳng, họ cũng muốn được tự do với sở thích riêng của mình, có một nơi để họ có thể “xả” được hết những căng thẳng trong cuộc sống.

anh-bo-choi-game-chua-fantasy-kingdom-m

Có thể bạn muốn xem thêm: Fantasy KingDom M – Thánh Địa Huyền Bí chính thức cập bến VN

Dù những suy nghĩ ngược dòng vẫn luôn khiến game thủ khá chật vật để có thể duy trì đam mê của mình nếu có một cô bạn gái không thích chơi game. Nhưng nếu chọn cho mình một tựa game không cần tốn quá nhiều thời gian cày cuốc và có đồ hoạ đáng yêu, biết đâu đó sẽ lại là một điểm chung mới nếu “dụ dỗ” được bạn gái chơi cùng cũng nên.

anh-bo-choi-game-chua-fantasy-kingdom-m

Vì không chỉ  xoá nhoà khoảng cách “pay to win”, Fantasy KingDom M – Thánh Địa Huyền Bí còn có cả tính năng Hẹn Hò – Kết Hôn – Sinh Con – Xây Dựng tân thế giới của riêng bạn và cùng nhau “đu đưa” trong Nông trại vui vẻ.

Nền tảng 3D sắc nét với tạo hình nhân vật, kết hợp hai phong cách vẽ là Fantasy huyền ảo và Chibi đầy sinh động chắc chắn sẽ là một chốn hẹn hò đầy lý tưởng cho các cặp đôi thoả sức xây dựng thế giới cho riêng mình.

Hóng game ra mắt tại facebook.com/fantasykingdomm/