Thái Cổ Phong Ma nâng cấp và tặng phúc lợi “khủng” nhân kỷ niệm 6 tháng ra mắt

Nhân kỷ niệm 6 tháng ra mắt, Nhà phát hành tựa game đình đám Thái Cổ Phong Ma công bố nhiều thông tin nâng cấp và dành tặng phúc lợi khủng cùng nhiều phần quà giá trị như: iPhone, Switch… tri ân người chơi.

Là người chơi dòng game tiên hiệp, chắc hẳn giới mộ điệu chưa thể nào quên sự kiện "trình làng" game Thái Cổ Phong Ma vào tháng 10/2023. Lấy cảm hứng từ cốt truyện Phong Thần, Thái Cổ Phong Ma tạo nên một thế giới màu nhiệm, cho phép game thủ hóa thân thành những người tu tiên mang Thiên Mệnh, đáp lại lời triệu hồi của Chư Thần tham gia vào cuộc chiến đánh bại Chí Tôn Ma Tộc.

photo-1713493881046

Để đáp lại sự đồng hành và tin yêu của người chơi, nhân kỷ niệm 6 tháng phát hành, Thái cổ phong ma tung ra hàng loạt nâng cấp, sự kiện và dành tặng nhiều phần quà giá trị.

Hệ thống ngoại trang mới: Thanh Long Giáng Thế

Thái Cổ Phong Ma được xây dựng trên nền tảng đồ họa 4K tiên tiến với thiết kế trang phục, bối cảnh đẹp như những thước phim "siêu thực". Thế nhưng, với sự sáng tạo và cải tiến không ngừng nghỉ, Nhà phát hành tựa game này vẫn chưa thấy hài lòng. Sau 6 tháng ra mắt, Thái cổ phong ma sẽ chính thức tung ra hệ thống ngoại trang dành riêng cho năm Rồng.

photo-1713493895251

Tham gia ngay sự kiện, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng và nhận ngay những bộ trang phục hoàn toàn mới, siêu bắt mắt và huyền ảo. Bản thiết kế sơ bộ này đã đủ để bạn thấy hào hứng chưa?

Phái hoàn toàn mới: Liêm Vũ Giả

Trong bản nâng cấp lần này, Nhà phát hành Thái Cổ Phong Ma chính thức tung ra phái hoàn toàn mới: Liêm Vũ Giả.

photo-1713493911873

Liêm Vũ Giả là kẻ phán xét không ai có thể vượt qua, nàng chỉ chuyên tâm tiêu diệt những linh hồn tà ác, bảo vệ cho ánh sáng và chính nghĩa. Nàng mặc chiếc váy dài trắng muốt, tay cầm một cây liềm sắc nhọn, lạnh lùng vô tình lướt trong bóng đêm. Nghe đã "cuốn" đúng không nào.

Giao Ấn Ký Phái, nhận Hưu Bảo hậu hĩnh khi tham gia sự kiện Tập Kết

Tập Kết là sự kiện đặc biệt Nhà phát hành dành tặng cho người chơi nhân cột mốc kỷ niệm. Tải game ngay bây giờ và tham gia sự kiện Tập Kết, hoàn thành giao Ấn Ký Phái mỗi ngày, người chơi có thể nhận thưởng Hưu Bảo hậu hĩnh. Hoàn thành 7 ngày liên tục giao Ấn Ký người chơi còn nhận được danh hiệu tròn 6 tháng.

Để chào đón sự xuất hiện của phái mới, nhà phát hành còn công bố sự kiện tặng quà cực giá trị. Tham gia sự kiện ngay để có cơ hội nhận iPhone, Switch, và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

TẠI ĐÂY



http://kenhtingame.com/thai-co-phong-ma-nang-cap-va-tang-phuc-loi-khung-nhan-ky-niem-6-thang-ra-mat-178240419093631288.chn