Tham gia sự kiện Xnow PUBG Mobile và giành ngay những món đồ miễn phí cực hấp dẫn

Những điều bạn cần biết về sự kiện cực hot Xnow đang diễn ra trong game PUBG Mobile với cơ hội sở hữu nhiều phần quà miễn phí giá trị.

PUBG Mobile giới thiệu bản đồ Vikendi mới nhất cho trò chơi trong bản cập nhật vừa qua và nhanh chóng tạo được ấn tượng. Bản đồ tuyết mới Vikendi được thêm vào cùng với một sự kiện mới có tên XNOW, một cái tên khá ý nghĩa như được giới thiệu trong bản đồ tuyết và hoàn toàn liên quan đến nó. Sự kiện XNOW bao gồm giao diện mới, vật phẩm mới và nhiều tính năng thú vị.

Sự kiện này bao gồm skin súng M416 độc quyền trong map tuyết Vikendi, có thể được nâng cấp thêm để bổ sung các hiệu ứng đặc biệt cho súng. Sự kiện hoàn toàn mới cho phép bạn sở hữu skin M416 Glacier khá dễ dàng như những gì chia sẻ đến từ nhà phát hành.

Theo đó, người chơi hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận voucher kho báu hoặc dành UC để chơi Lucky Treasure có cơ hội nhận được các vật liệu nâng cấp hoàn thành vũ khí. Người chơi sẽ nhận được Glacier - M416 sau khi chơi Lucky Treasure 120 lần. Nếu bạn đã sở hữu nó, nó sẽ tự động được tháo dỡ thành vật liệu nâng cấp.

PUBG Mobile thường xuyên triển khai những sự kiện hot nhân update mới. Người chơi có thể tận dụng thời điểm này để giành được những món đồ mình thích mà khó kiếm. Tuy nhiên, cũng cần nói thêm, việc bạn sở hữu được chúng hay không còn phụ thuộc vào độ may mắn chứ không dừng lại việc đầu tư.

Chúc bạn may mắn!