Tham gia vào các trận chiến thời trung cổ trong tựa game chiến thuật Indie‘s Lies

Giới thiệu tổng quan Indies' Lies

Indies' Lies là một tựa game chiến thuật kết hợp xây dựng thẻ bài với các yếu tố RPG và Roguelike

MỤC LỤC [Hiện]

Indies' Lies tựa game chiến thuật, nhập vai do Hainan Yoka Network phát hành. Trong game bạn sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng trung cổ ẩn chứa rất nhiều bí mật thông qua các màn chơi. Indies ’Lies hiện có 9 nhân vật, với mỗi nhân vật sẽ đi kèm với một bộ thẻ kỹ năng.  Indies ’Lies cho phép bạn chỉ huy một đội gồm 1 anh hùng và tối đa 2 cộng sự. Có hơn 10 đối tác, tất cả đều có thế mạnh riêng biệt. Bạn có thể ghép bộ bài anh hùng với hàng trăm lá bài của đối tác để đưa ra các chiến thuật khác nhau. 

Indies' Lies

Bằng cách thu thập manh mối cho từng nhân vật, bạn có thể mở khóa từng chế độ câu chuyện và đi sâu vào các nhiệm vụ. Mỗi nhiệm vụ sẽ tăng dần cấp bậc, yêu cầu bạn phải nâng cấp mở khóa các thẻ kỹ năng để trang bị cho nhân vật, giúp nhân vật tăng các chỉ số sức mạnh vượt qua các màn chơi và chiến đấu lại các quái vật ở các màn chơi.

Indies' Lies

Tùy vào màn chơi mà sử dụng các thẻ kĩ năng nhằm khắc chế đối thủ, đưa ra các chiến lược cụ thể để phát huy được sức mạnh. Game sở hữu đồ họa 2D khá đẹp, hình ảnh sắc nét, tạo hình nhân vật phong phú, các hiệu ứng kỹ năng khá bắt mắt, mượt mà tạo nên những trận chiến đầy kịch tính, hấp dẫn.

Indies' Lies

Indies' Lies có lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác, bạn chỉ cần sử dụng các thẻ kỹ năng hay kết hợp lại và dùng thì nhân vật sẽ tự động tấn công. Game có nhiều màn chơi, mỗi lần vượt qua thì sẽ tăng độ khó cho màn kế tiếp. Đồ họa dễ nhìn, hiệu ứng bắt mắt. Trong game còn có nhiều tính năng hay khác các bạn có thể tải game về để trải nghiệm.

Indies' Lies

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Indies' Lies”.

Tải game Indies' Lie