Tham gia vào những cuộc chiến đỉnh cao trong game Kingdom Heroes Empire

Tựa game Kingdom Heroes Empire thuộc thể loại nhập vai màn hình ngang đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Kingdom Heroes Empire là một tựa game nhập vai màn hình ngang được lấy bối cảnh chiến tranh giữa các vương quốc hùng mạnh. Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn và tham gia vào những cuộc chiến đỉnh cao giữa các vương quốc trên toàn thế giới.

Bối cảnh trong game kể về một thế giới kỳ lạ, nơi chỉ có các vương quốc hùng mạnh mới có thể tồn tại trong thế giới này. Người chơi sẽ vào vai 1 trong những quốc vương của các vương quốc đó và thống lĩnh những đội quân của mình đi xâm chiếm những vương quốc khác.

Kingdom Heroes Empire có lối chơi vô cùng độc đáo khá giống những tựa game nhập vai màn hình ngang cổ điển theo phong cách đi cảnh như Ninja School, Ngọc Rồng Online..v.v. Trong game hiện đang có 4 vương quốc chính là Nhà Hán, Mạc Phủ, Vương Quốc Anh và Roma. Mỗi vương quốc sẽ có ưu điểm và những kỹ năng nhất định giúp người chơi có thể dễ dàng đánh bại các kẻ địch trên chiến trường.

Ngoài ra, thay vì sử dụng phong cách anime trai xinh gái đẹp như những tựa game mobile khác, Kingdom Heroes Empire đã áp dụng phong cách tả chân để tái hiện một cách chân thực những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử nhân loại như Oda Nobunaga, George Washington, Tào Tháo….

Bên cạnh những cuộc chiến đỉnh cao có thể lên tới 10000 người chơi trên chiến trường. Game Kingdom Heroes Empire còn có nhiều tính năng thú vị để người chơi có thể trải nghiệm như Tính năng Bắt Tướng/Vua của phe địch và thu phục họ trở thành tướng lĩnh của mình. Tính năng Vũ Khí đa dạng khi có vô số vũ khí nóng và vũ khí lạnh trong game. Ngoài ra, còn có tính năng Giao Dịch cho phép người chơi giao dịch, đấu giá, và trao đổi mọi loại hàng hóa với nhau.

Có thể nói Kingdom Heroes Empire là một tựa game nhập vai màn hình ngang cực kỳ hấp dẫn để bạn trải nghiệm. Đặc biệt, phần đồ họa theo phong cách tả thực cực kỳ ấn tượng để bạn có thể chiêm ngưỡng những nhân vật lịch sử với một góc nhìn mới. Hiện game đã chính ra mắt trên Android và sẽ sớm có mặt trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android APK