Tham gia vào những trận bắn Zombies kinh điển trong tựa game Zombies Boom!

Giới thiệu tổng quan Zombies Boom!

Zombies Boom! là tựa game bắn súng lấy chủ đề thế giới tận thế Zombies, sắp tới đây tựa game sẽ được NPH MG.OL phát hành trong thời gian tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới tác động của một loại virus bí ẩn, thế giới đã sụp đổ và trở thành một địa ngục tận thế, nơi zombie tấn công mọi người sống sót và gieo rắc sợ hãi. Nhưng trong cái chết và tuyệt vọng, bạn là hy vọng cuối cùng của nhân loại. Bạn sẽ dẫn đầu cuộc chiến chống lại đám zombie, phải sử dụng trí tuệ, chiến lược và sức mạnh để bảo vệ sự sống còn lại trên trái đất.

Zombies Boom

Trò chơi kết hợp giữa yếu tố bắn súng và chiến lược, đặt người chơi vào những tình huống căng thẳng và nguy hiểm. Nhân vật của bạn tự xác định mục tiêu và tấn công bầy Zombie đang tiến lại gần. Bạn sẽ phải nhanh nhạy và thông minh trong việc lựa chọn vũ khí, sử dụng kỹ năng để tạo ra chiến lược để đối phó với đám zombie ngày càng tàn bạo.

Zombies Boom

Mỗi trận đấu trong game là một cuộc chiến sinh tồn với thời gian cấp bách, chỉ có 5 phút để bạn chứng tỏ bản lĩnh. Bạn sẽ cảm nhận được sự căng thẳng và hồi hộp khi phải đối mặt với nguy cơ bị tấn công mọi lúc, mọi nơi từ bầy zombie.

Zombies Boom

Đặc biệt, trò chơi cung cấp một loạt vũ khí và kỹ năng đa dạng để bạn khám phá. Từ súng ống tối tân đến các kỹ năng đặc biệt như laser, điện, bạn sẽ tận dụng những khả năng này để tiêu diệt kẻ địch. Game còn có đa dạng các Skin súng siêu ngầu như Khúc Tận Thế, Party Kẹo,...Đánh bại Zombie, nhận EXP, tăng cấp và mở khóa thêm nhiều hướng kỹ năng. Mỗi lần lựa chọn đều có thể thay đổi hướng chiến đấu.

Zombies Boom

Cho dù bạn thích những trận chiến đọ súng thú vị hay đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game giải tỏa áp lực, thì Zombies Boom! đều có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Hiện tại trò chơi đã có mặt trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua cửa hàng Google Play và App Store.