"Thần rừng" của Team Flash khoe tiềm lực tài chính mạnh mẽ: Tặng mẹ bó hoa "trăm triệu" mừng 20⁄10

Tuyển thủ đi rừng của Team Flash Liên Quân Mobile đã khiến các fan phải trầm trồ với món quà mà anh chàng này tặng mẹ mình.

Các giải quốc tế của Liên Quân Mobile như AIC hay AWC luôn giữ vị thế là các giải eSports có lượng tiền thưởng khủng nhất. Chẳng có gì lạ khi mà có những tuyển thủ Liên Quân Mobile khoe mua được nhà, được xế hộp hạng sang.

Các tuyển thủ của Team Flash - team AOV vĩ đại nhất trong lịch sử khi 2 lần liên tiếp vô địch thế giới là một trong số ấy. Họ là hình mẫu mà mọi bạn trẻ định theo nghiệp eSports hướng tới. ADC - thần rừng của Team Flash thì thậm chí còn sở hữu tiềm lực kinh tế thuộc dạng hàng đầu.

Thần rừng của Team Flash khoe tiềm lực tài chính mạnh mẽ: Tặng mẹ bó hoa trăm triệu mừng 20/10 - Ảnh 1.

Với sự ủng hộ mạnh mẽ của gia đình, ADC và tập thể Team Flash đã giành chức vô địch ĐTDV lần thứ 4 liên tiếp

Chi tiết, ADC từng hé lộ việc sở hữu xế hộp bạc tỷ kèm biển tứ quý 2. Được biết, Chiến "bánh bao" sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế, không hiếm để thấy thần rừng của Team Flash thường xuyên sử dụng những món đồ hiệu đắt tiền.

Trong một lần trả lời phỏng vấn Kenh14, cô Chinh - mẹ Chiến chia sẻ: "Túi LV, iPhone 11 mới ra hay xế hộp cái gì Chiến cũng có cả rồi."

Thần rừng của Team Flash khoe tiềm lực tài chính mạnh mẽ: Tặng mẹ bó hoa trăm triệu mừng 20/10 - Ảnh 2.

ADC cùng mẹ và người yêu hot girl Kim Chung Phan khi giành ngôi vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020

"Lần nào Chiến thi đấu những trận quan trọng cô cũng đi theo để cổ vũ hết. Cả 4 lần vô địch Việt Nam và 2 lần ở giải quốc tế cô đều có mặt. Những lúc Chiến thua trận cô luôn bên cạnh động viên rằng không có gì phải buồn cả. Gia đình luôn ở bên cạnh và ủng hộ Chiến trên con đường em đã chọn. Cô luôn coi Chiến như đứa trẻ con và chăm sóc em nó từng tí một. Chiến ở nhà rất hiền chứ không mạnh dạn như người khác, nên với cô em nó luôn là đứa trẻ."

Có lẽ vì sự ủng hộ mạnh mẽ của gia đình, ADC đã gặt hái quá nhiều kỳ tích từ cuối 2018 tới nay.

Thần rừng của Team Flash khoe tiềm lực tài chính mạnh mẽ: Tặng mẹ bó hoa trăm triệu mừng 20/10 - Ảnh 3.

ADC tặng mẹ bó hoa đặc biệt mừng 20/10

Nhân dịp 20/10, thần rừng của Team Flash lại một lần nữa thể hiện lòng biết ơn với đấng sinh thành khi tặng mẹ đóa hoa ngập tràn tiền. Nhiều fan ước tính ADC đã chi cả trăm triệu đồng để tạo ra tuyệt tác hoa này gửi mẹ.

Thần rừng của Team Flash khoe tiềm lực tài chính mạnh mẽ: Tặng mẹ bó hoa trăm triệu mừng 20/10 - Ảnh 4.

ADC thể hiện lòng biết ơn tới mẹ theo cách đặc biệt

Trong một diễn biến khác, ADC đã hoàn tất việc chuyển hàng triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt thiên tai lịch sử. Qua đó cho thấy hình ảnh của một tuyển thủ Team Flash luôn mãi đẹp trong mắt người hâm mộ.

Ảnh: Internet