Thần Vực AFK tựa game đấu tướng chiến thuật sắp ra mắt

Giới thiệu tổng quan game Thần Vực AFK

Thần Vực AFK là tựa game đấu tướng chiến thuật với lối chơi rảnh tay, đưa người chơi vào vai một Hiệp sĩ huyền thoại, người kế thừa sức mạnh của Ma Vương, với sứ mệnh thống nhất các thế lực Ma Tộc và bảo vệ lục địa Vania khỏi những thế lực đen tối. Game dự kiến phát hành vào tháng 8/2024 này.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một Hiệp sĩ huyền thoại, kế thừa dòng máu Quỷ Vương, người duy nhất thừa hưởng sức mạnh của 5 nguyên tố. Nhiệm vụ của bạn là tham chiến trên khắp lục địa nhằm hợp nhất các thế lực Ma Tộc đã bị phân tán trong cuộc chiến Bình Minh.

Thần Vực AFK

Bạn sẽ liên minh với các chủng tộc khác nhau để chống lại sự xâm lược của binh đoàn Kỵ Sĩ Bóng Đêm. Xuyên suốt cuộc hành trình, những sự thật về số phận của bạn sẽ được hé lộ và những bí ẩn của lục địa Vania sẽ dần được vén màn.

Thần Vực AFK

Chiêu mộ hơn 100 vị tướng huyền thoại với các kỹ năng và ngoại hình độc đáo, thuộc 5 hệ Nước, Lửa, Gió, Ánh sáng, Bóng tối. Các hệ này khắc chế lẫn nhau, bạn cần xây dựng, sắp xếp đội hình mạnh mẽ và chiến thuật để đối đầu với mọi thử thách.

Thần Vực AFK

Thần Vực AFK mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game rảnh tay hấp dẫn. Bạn có thể tham gia nhiều trận chiến cùng lúc mà không cần phải dành quá nhiều thời gian và thăng cấp chỉ trong một nốt nhạc. Khi bắt đầu trận đấu, các anh hùng sẽ tự động chiến đấu theo lượt.

Thần Vực AFK

Kích hoạt Duyên Tướng, xây dựng tổ đội, thỏa sức sáng tạo đội hình. Với Thần Vực AFK, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một thế giới huyền bí và đầy thử thách. Trò chơi dự kiến ra mắt vào tháng 8 này, bạn có thể theo dõi fanpage "Thần Vực AFK" để cập nhật thêm các hoạt động, tính năng hấp dẫn.