Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam

Sau một thời gian dài bị thống trị bởi game kiếm hiệp, tiên hiệp, đã đến lúc game thần thoại phương Tây trở lại với một sản phẩm đủ tầm, đủ chất lượng dành cho game thủ như Thánh Chiến 3D.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tựa game được cộng đồng game thủ mong đợi Thánh Chiến 3D sẽ chính thức Opne Beta. Có lẽ ngay lúc này đây nhiều người sẽ phải đặt ra câu hỏi: "Với một thị trường nhiều sản phẩm kiếm hiệp, tiên hiệp cạnh tranh như vậy, liệu trò chơi này có ra mắt thành công?". Thực tế cho thấy, thị trường game vận hành theo quy tắc có cầu ắt sẽ có cung, khi cung không đủ cầu thì game thủ sẽ buộc phải lựa chọn phương án thay thế, mà ở đây chính là chơi các game chưa đúng với sở thích của mình.

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Không có game thần thoại phương Tây đúng sở thích, nhiều người đành chơi tạm game kiếm hiệp mặc dù chẳng đọc truyện

Minh chứng rõ nhất chính là thời kì hoàng kim của các game thần thoại phương Tây trước kia có lượng người chơi khổng lồ có lúc đã vượt cả những game kiếm hiệp. Điều này góp phần khẳng định người chơi dòng đề tài game này vẫn luôn có và không ít. Điều họ cần ngay bây giờ để trở về chính là một sản phẩm đủ chất lượng, đủ tính năng và tái hiện lại đúng những xúc cảm từng có khi chơi game nhập vai thần thoại. Và tất cả đều có trong Thánh Chiến 3D và thậm chí hơn cả những gì game thủ mong đợi.

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Những tinh hoa của dòng game nhập vai thần thoại phương Tây đều được hội tụ trong Thánh Chiến 3D

Gameplay dễ tiếp cận, hỗ trợ auto Offline nhận item

Sử dụng đúng cách chơi đã làm nên tên tuổi của các game nhập vai phương Tây nổi tiếng một thời như MU Online, Shaiya, PTV… Thánh Chiến 3D tập trung vào một gameplay đơn giản, dễ chơi để bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và chơi được. Tất cả những gì người chơi cần làm chỉ là train quái, tham gia các hoạt động và cuối cùng là… choảng nhau trên tất cả các mặt trận.

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Đặc thù game thần thoại phương Tây chính là sự đơn giản trong gameplay, tập trung vào các trận PK nảy lửa ở bất kì đâu

Việc đơn giản hóa trải nghiệm giúp người chơi không phải mất thời gian vào nhiều tính năng vô bổ mang tính đánh đố như trả lời câu hỏi, minigame hay các hoạt động đỏ đen. Bên cạnh đó Auto trong game giúp người chơi rảnh tay và có thể nhận được kinh nghiệm, item ngay cả khi Offline. Những người bận rộn nhờ vậy vẫn có thể chơi bằng quỹ thời gian eo hẹp mà vẫn nhận được đầy đủ tài nguyên.

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 4.

Offline vẫn vận đầy đủ tài nguyên để nâng đồ đuổi kịp bạn bè

Nhiều tính năng PvP liên server ngay khi ra mắt

Phần lớn game nhập vai sau khi phát hành phải chờ một thời gian rất lâu khi lượng người chơi đông đảo mới mở các tính năng liên server. Tuy nhiên với Thánh Chiến 3D, các tính năng này sẽ được mở ngay trong ngày đầu ra mắt bởi đây chính là bản mới nhất từ thị trường Hàn Quốc đã đạt được nhiều thành công, sở hữu lượng người chơi "khủng".

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 5.

Hàng loạt tính năng PvP liên server như Loạn Đấu, 3 VS 3 sẽ được mở ngay khi ra mắt

Các tính năng liên server xuất hiện ngay khi game ra mắt sẽ giúp người chơi dễ dàng tìm được người đi phụ bản thay vì giới hạn trong server. Bên cạnh đó đối với những game thủ thích đua tranh trên bảng xếp hạng, thử thách sẽ tăng thêm rất nhiều khi bạn phải tranh đấu với tất cả các server chứ không đơn thuần 1 mình 1 xứ. Vinh quang cho các vị trí, danh hiệu vì thế cũng tăng lên rất nhiều.

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 6.

Trong hầu hết các tính năng liên server bạn đều sẽ bị cạnh tranh khốc liệt bởi hàng trăm người khác

Tương tác cao với nhiều hoạt động PvE tổ đội

Hiển nhiên đã là game nhập vai thì các hoạt động tổ đội PvE, PvE là bắt buộc phải có và nếu bạn có thói quen chơi 1 mình thì chia buồn là sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đầu tiên là thường xuyên bị bắt nạt do không có Guild bảo kê, sau đó là bị "thọt" vì thiếu tài nguyên nâng đồ, mà bỏ tiền ra mua thì hơi bị "chát".

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 7.

Chơi 1 mình cũng có nhiều cái hay, nhưng so với việc bị "thọt" thì chẳng vui chút nào

Thế nên đã chơi Thánh Chiến 3D, nhất định phải có Guild, phải có đồng đội mới tồn tại được. Điều này trực tiếp khiến cho cộng đồng game luôn sôi nổi, hoạt động liên tục với tạo nên những mối quan hệ không thể tách rời ngay cả bên ngoài trò chơi. Mà lịch sử đã chứng minh, mọi game có cộng đồng mạnh thì có sức sống cực kì mãnh liệt, NPH game cũng nhờ đó là dễ dàng update các tính năng mới hơn.

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 8.

Chơi Thánh Chiến 3D là phải có party, có Guild mới cùng nhau săn Boss, PK được

Tạm kết

Với những điểm mạnh trên, chắc hẳn nhiều người đã hiểu không phải tự nhiên mà Thánh Chiến 3D lại được cộng đồng game thủ Việt chờ đón đến thế. Ngay cả những Guild của người Việt đang đứng Top bên server Hàn cũng đã rục rịch chuẩn bị quay về khi nghe tin phiên bản Việt sắp ra mắt. Chắc chắn chỉ trong vài ngày nữa, những game thủ Việt Nam sẽ một lần nữa được trở lại thời kì hoàng kim của game thần thoại phương Tây.

Thánh Chiến 3D sẽ tái khởi thời kỳ hoàng kim game thần thoại phương Tây tại thị trường Việt Nam - Ảnh 9.

Những vị thần khai sáng lục địa đang chờ bạn tham gia cuộc hành trinh này!

Tham gia event loan tin nhận thú cưỡi Kỳ Lân tại ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchien3d.vn