Thánh Kiếm Luân Hồi: Game MMORPG Fantasy chiến đấu kịch tính cùng các anh hùng

Thánh Kiếm Luân Hồi là game MMORPG fantasy hành động hấp dẫn từ cốt truyện đến lối chơi. Chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 12/05/2022

Thánh Kiếm Luân Hồi – tựa game được phát hành bởi VTC Mobile, đảm bảo thường xuyên được cập nhật và tối ưu. Game lấy bối cảnh khi thế giới đang đứng trước bờ vực diệt vong. Tưởng chừng như mọi thứ sẽ bị hủy diệt và không có cơ hội vãn hồi nhưng 1 tia sáng cơ hội đã xuất hiện.

Thánh Kiếm Luân Hồi: Game MMORPG Fantasy chiến đấu kịch tính cùng các anh hùng
Thánh Kiếm Luân Hồi: Game MMORPG Fantasy chiến đấu kịch tính cùng các anh hùng

Anh em sẽ vào vai một anh hùng, ngược dòng quá khứ 7 ngày trước ngày tận thế để tạo ra những thay đổi nhằm giải cứu Thế Giới. Mất hết ký ức và bị lạc trong một thế giới siêu rộng lớn sẽ phải làm gì? Để đưa ra quyết định đúng đắn thay đổi kết cục được định sẵn.

Gameplay

Game đang có 5 class  nhân vật bao gồm: Đao Khách, Hiệp Sĩ, Pháo Thủ, Miko, Pháp sư. Mỗi nhân vật sẽ có phong cách chiến đấu và  đặc điểm riêng biệt. Từ cách đánh cận chiến cho đến tầm xa, từ phòng thủ đến công kích, đa dạng các phong cách cho người chơi lựa chọn.

Bên cạnh đó, mỗi class có thể phát triển kỹ năng mới khi đạt cấp độ trưởng thành theo quy định. Từ đó, anh em có thể khám phá và tùy chỉnh nhiều hơn nữa phong cách chiến đấu của nhân vật. Với nhiều skill chủ động, bị động đa dạng tạo cảm giác thích thú cho người chơi.

Nói không với hút máu, tất cả người chơi sẽ cần tự thao tác, tự sử dụng các kỹ năng để chiến đấu với đối thủ. Nếu kỹ năng bạn cao hơn thì bạn hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ có sức mạnh cao nhưng kỹ năng còn hạn chế. Thậm chí, anh em có thể đổi nhân vật ngay trong PK để xoay chuyển tình hình chiến trận.

Anh em sẽ được đắm mình trong một thế giới rộng lớn cùng nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú. Bên cạnh đó cũng phải đối mặt với nhiều hiểm nguy  và phải ngăn chặn.

Những điểm đặc sắc của Thánh Kiếm Luân Hồi

Đến với sân chơi Thánh Kiếm Luân Hồi anh em sẽ bước vào một không gian đầy kịch tính. Bên cạnh đó game còn có nhiều yếu tố hấp dẫn:

  • Đồ họa 3D cùng hiệu ứng sống động tạo nên những trận combat đầy mãn nhãn
  • Cốt truyện chặt chẽ, lôi cuốn đưa người chơi vào một thế giới nhập vai đầy kịch tính và huyền ảo.
  • Game không hút máu, yêu cầu người chơi phải nâng cấp skill, đảm bảo sự công bằng
  • Tự do thể hiện bản thân qua phong cách thời trang khác biệt
  • Đa dạng hoạt động PvE, PvP hấp dẫn như: Phó Bản, Bang Hội, Săn Boss…

Game đã ra mắt vào ngày 12/05/2022, chính thức mở cửa chào đón các Chiến Binh đến khám phá và bảo vệ thế giới. Cùng đắm chìm trong những trận PK đầy kịch tính và cả những giây phút lãng mạn bên cạnh người tri kỷ.

Đặc biệt, từ ngày 12/05/2022 đến 10h ngày 11/06/2022 các Chiến Binh trên toàn server sẽ đua top lực chiến để nhận được những phần quà “siêu to” từ Lobelia! Nhanh tay đăng ký để tham gia vào game chơi kịch tính này và cơ cơ hội nhận những phần thưởng vô cùng giá trị nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?