Vệ Thần Arena: Game đấu tướng cực đỉnh chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Vệ Thần Arena - game đấu tướng APK đã chính thức ra mắt. Tìm hiểu thông tin về game qua bài viết dưới đây. 

Đến với Vệ Thần Arena để trải nghiệm một game đấu tướng APK đỉnh cao. Đồ họa 2D đẹp mắt và hỗ trợ xoay ngang, xoay dọc. Đưa đến cho anh em những trải nghiệm cực kỳ mới lạ và thú vị.

Vệ Thần Arena được phát hành bởi CMN.  Đây là game thẻ tướng chiến thuật. Kết hợp với lối chơi của các dòng game AFK, IDLE đang làm mưa làm gió trên thị trường. Các nhân vật được xây dựng dựa trên game Dota- Warcraft nổi tiếng.

Câu chuyện bắt đầu tại một thế giới thần bí – nơi mà tất cả mọi người chung sống hòa thuận với nhau, cùng nhau xây dựng lục địa trở nên tươi đẹp. Nhưng rồi một ngày, thế giới bắt đầu hỗn loạn bởi một thế lực hắc ám. Đó chính là Soul Snatcher – kẻ tà ác làm chủ được sức mạnh của hư vô. Soul Snatcher đã chỉ huy hàng ngàn ác quỷ xâm chiếm lục địa của con người.

Vệ Thần Arena: Game đấu tướng cực đỉnh chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Vệ Thần Arena: Game đấu tướng cực đỉnh chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh như vậy,  anh em sẽ vào vai các Vệ Thần, với nhiệm vụ cao cả là là bảo vệ lục địa tươi đẹp này. Trong quá trình chiến đấu bảo vệ thế giới, anh em sẽ gặp được những người bạn đồng hành đến từ nhiều phe phái khác nhau. Tất cả cùng đoàn kết đánh bại quân đoàn quỷ ác đến từ vực thẳm đen tối. Đem lại ánh sáng yên bình cho toàn thế giới.

Gameplay

Trong game nhập vai Vệ Thần Arena gồm có 5 class nhân vật cho anh em chọn lựa. Đó là Mage, Support, Warrior, Tanger, Tank. Mỗi anh hùng có một đặc điểm và thế mạnh khác nhau. Anh em cần cân nhắc để lựa chọn đội hình của mình.

  • Mage: với khả năng  gây thương vong cực lớn cho kẻ thù trong thời gian nhắn. Điểm yếu của nhân vật này là sinh lực không quá cao và rất dễ bị sốc sát thương khi có đối thủ tấn công.
  • Support: bậc thầy của trị liệu. Hỗ trợ buff cho đồng đội trong quá trình chiến đấu phó bản. Phạm vi chiến đấu tầm xa, khả năng sinh tồn cao. Đây là nhân vật không thể thiếu trong bất cứ đội hình nào.

  • Warrior: đại diện cho sức mạnh của một chiến binh. Warrior được trang bị một thanh kiếm và một tấm khiên để kháng lại mọi đòn từ đối thủ. Warrior khá đa năng. Vừa có thể chiến đấu bằng kiếm. Vừa có  thể bảo vệ đồng đội bằng tấm khiên vững chắc
  • Ranger: Với kỹ năng đánh tầm xa cực đỉnh. Kết hợp với sự linh hoạt có thể gây cho đối thủ những đòn trí mạng.
  • Tank: Đóng vai trò là lá chắn của toàn đội. Nhiệm vụ chính của Tank là chịu đòn, tấn công đội hình địch và thu hút hỏa lực của chúng.

Những điểm đặc sắc của game Vệ Thần Arena

Bước vào thế giới Vệ Thần Arena, anh em sẽ được trải nghiệm những trận chiến đầy kịch tính và thú vị. Bên cạnh đó, game còn nhiều điểm thu hút như:

  • Lối chơi đơn giản, các nhân vật đều có thể tự mình chiến đấu
  • Đa dạng các hoạt động giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn
  • Đồ họa 2D chuẩn phong cách châu Âu đẹp mắt
  • Hệ thống nhân vật đa dạng mang lại cảm giác kịch tính và thú vị
  • Dung lượng game nhẹ phù hợp với hầu hết các loại máy

Game Vệ Thần Arena đã chính thức ra mắt trên thị trường vào ngày 16.05.2022. Đăng ký ngay để trải nghiệm game chơi hấp dẫn và thú vị này nhé. Cùng Kênh Tin Game Mobile khám phá nhiều game hay sắp ra mắt nhé!

Tải game tại đây:

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?