Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!”

Tự tin là tốt, máu chiến cũng là tốt, nhưng đến mức này thì có vẻ hơi quá rồi đấy thanh niên ạ.

Câu chuyện tưởng như đùa lại có đôi phần "ngáo ngáo" này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Có vẻ như dù chỉ là giai đoạn Alpha Test nhưng 500 anh em cũng đã bắt đầu được "hít hà" những drama cực kỳ chất lượng rồi.

Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 1.

Mới sáng ra mà đã được hít hà drama rồi

Trong khi hàng ngàn game thủ đang tất bật hân hoan trong những máy chủ Alpha Test đầu tiên, cảm giác sung sướng và thỏa mãn lan tỏa khắp mọi topic của group thì thanh niên N.T.K này lại "đi một mình một đường" như vậy. Game nhập vai đương nhiên là phải có PK, nhất là đối với sản phẩm tiệm cận PC như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, thế nhưng chẳng phải gây thù chuốc oán, tuyên chiến với cả server vào thời hiện tại vẫn còn là quá sớm hay sao?

Link tải chỉ cần 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 2.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang "đông nhung nhúc" như thế này này, 1 mình cân cả thế giới liệu có nổi không đây hỡi chàng trai?

Theo như những gì game thủ này chia sẻ thì với kinh nghiệm chinh chiến đa dạng từ mọi thể loại game, từ PC đời đầu như Kiếm Thế, TLBB cho tới các tựa game MOBA như LOL hay DOTA thì vài ba con nhập vai này đều chỉ là chuyện nhỏ. Train quái? Đua cấp? Đi nhiệm vụ? Kết bạn? Chạy hoạt động? Không không, "cắn bậy", đi PK đồ sát, gây oán với cả server cho đến khi tất thảy đều phải lên kênh thế giới chửi rủa mới là sở thích của anh chàng này.

Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 3.

SISSASS là cái tên mà anh chàng này muốn cả cộng đồng "phải" nhớ

Thậm chí N.T.K còn tự tin rao tìm một bang chủ với điều kiện "phải luôn bênh vực dù đúng dù sai" kể cả khi mình có PK đồ sát bậy bạ đi chăng nữa. Đỉnh điểm là khi anh chàng "dọa" cả cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phải nhớ tên mình - SISSASS, tốt nhất là đừng treo máy vì kiểu gì sáng ra cũng sẽ bị đồ sát chuyển về thành chính, xem chừng cơn khát máu của thanh niên này không hề nhỏ.

Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 4.
Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 5.

"Các bạn đừng nên treo, mình khuyên thật đó vì sáng ra là thấy ở thành à!"

Đương nhiên ngay lập tức bài đăng đã tiếp nhận hàng trăm bình luận ném đá đến từ cộng đồng, ấy thế nhưng lạ lắm, N.T.K cũng rất tâm huyết trả lời từng người một với một ý chí không thể nào quật cường hơn:

"Em cũng không biết em sai ở đâu khi mà anh làm được gì cho thằng này chưa mà nói nguy hiểm và không chấp? Oke vào mà TOP SEVER thằng này nể nè?".

"Thằng này tự tin giết người nếu mà gây chuyện treo hay gì thua thì thua cứ PK đến RIP cái game thằng này cũng dám oke?? Không tin thì vào sẽ biết?".

"Nếu bạn nằm trong TOP SEVER thì mình sẽ rất nể bạn, còn cày vui hay cày chơi cho biết, xin phép tầm bạn PK solo mình chấp nữa cây máu bạn ạ".

"Kiếm Thế đi Tần Lăng tôi cầm con Đoàn Thị chỉ canh ai vào là chọt đứng im dí theo đến chết cho anh em ăn boss kiếm điểm bán chia tiền. Nói thích PK chúng nó bảo ngáo bảo trẩu mà tao chơi game gì cũng như LOL tao cũng từng Kim Cương Thách Đấu các loại, tao nể những người top server còn tao ghét cái bọn không có ** gì thích phê phán, đến lúc bị tao giết cả sever xin tha là mày hiểu".

Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 6.
Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 7.
Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 8.
Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 9.

Thanh niên trả lời bình luận không trượt phát nào

Nếu như đã từng chinh chiến qua các tựa game PC đời đầu như TLBB và Kiếm Thế, có lẽ anh chàng N.T.K này cũng không còn quá trẻ nữa, cũng nằm ngoài độ tuổi "trẻ trâu" rồi. Kể ra nếu những gì được viết là đúng thì có vẻ đây cũng là một game thủ kỳ cựu, kinh nghiệm dày dặn và đã có rất nhiều chiến tích trong quá khứ, tuy nhiên nếu vì vậy mà lên đây dõng dạc xưng tên, tuyên chiến thẳng thừng như vậy thì cũng... không phải dạng vừa rồi.

Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 10.

Kim Cương Thách Đấu rank Việt giờ qua rank Hàn cày rồi nha

Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 11.
Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 12.
Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 13.

Xác nhận anh chàng đúng là Kim Cương rank Việt với quả acc 489 skin!

Tiếc là hiện tại, tên nhân vật của game thủ này vẫn chưa được cộng đồng truy ra tại server 2 nếu không có lẽ đã xảy ra những trận càn quét thanh trừng trời long đất lở rồi. PK là vui, gây hấn xích mích cũng là một phần tạo nên một thế giới ingame phong phú và giàu thử thách nhưng thiết nghĩ vẫn nên có trên có dưới, thay vì cào phím đe dọa người khác thì rất mong anh chàng này có thể dõng dạc xưng tên nhân vật, đang chơi server 2 hay không, bang nào, online khung giờ nào để 500 anh em Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile được một lần "diện kiến".

Thanh niên lôi cả LOL, DOTA ra để tuyên chiến toàn server: “LOL tao cũng từng Kim Cương Thách đấu, PK đến chết thằng này cũng không ngán!” - Ảnh 14.

Liệu trong một lần săn Boss sẽ có thể nhìn thấy cái tên SISSASS huyền thoại ấy?

Trong một diễn biến khác thì đợt Alpha Test của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ kéo dài đến hết ngày 21/04, sau đó chính thức ra mắt hoàn trả 150% thẻ nạp vào 25/04 ngay sau đó. Vào 12h trưa nay, server thứ 3 cũng đã chính thức được khai mở, chào đón tất cả các dan lâu năm của dòng game nhập vai tìm về trải nghiệm, hân hoan cùng nhau một lần nữa giương cao lá cờ hiệp nghĩa cùng tình bằng hữu bền chặt, sắt son – hoặc giả như, là để "tìm kiếm kẻ thù" như anh chàng trong câu chuyện trên đây.

Thập niên trùng phùng - Thục Sơn hiệu triệu

Landing hẹn ước: https://thucson.vn/trung-phung

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ThucSonMobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep