Thanh niên may mắn của ngày hôm nay: Bắn súng giỏi cả trong game lẫn ngoài đời, tháng trước cưới, tháng này lên chức bố

Chưa cần nhìn rank trong game của chàng trai này là gì, chỉ cần thấy được bức ảnh mà thanh niên đăng tải, ai ai cũng phải thán phục trước tài thiện xạ "bách phát bách trúng" này…

Ngay trong sáng hôm nay, nếu bước vào group cộng đồng Gun Gun Mobile, hẳn bạn sẽ phải bất ngờ vì tự nhiên, tất thảy mọi người cùng đang gửi lời chúc mừng cho nam thanh niên tên "Thuận". Thậm chí, ngay cả BQT tựa game cũng gửi ngay phần quà đặc biệt dành riêng cho Thuận mà chẳng có ai được. Hôm nay là ngày của anh chàng này sao, khi mà mọi sự chú ý đều đổ dồn về bài đăng tải hơn 3 tiếng trước?

Thanh niên may mắn của ngày hôm nay: Bắn súng giỏi cả trong game lẫn ngoài đời, tháng trước cưới, tháng này lên chức bố - Ảnh 1.

Một câu chuyện vui

Câu trả lời là đúng vậy, nếu như bạn chưa biết thì ngày hôm nay, anh chàng Thuận của chúng ta đã chính thức lên chức bố. Và người con gái mà Thuận yêu không phải ai khác, cũng chính là nữ gamer đang song hành cùng chàng trong Gun Gun Mobile. Một điều đặc biệt là theo như bức ảnh đầu tiên, cặp đôi này cũng chỉ vừa mới kết hôn trong game chưa được 1 tháng, vào ngày 21/05 vừa rồi.

Thanh niên may mắn của ngày hôm nay: Bắn súng giỏi cả trong game lẫn ngoài đời, tháng trước cưới, tháng này lên chức bố - Ảnh 2.

Mối tình bắt đầu từ game online

Khỏi phải nói, tình yêu ảo qua game online vốn đã rất hiếm, tình yêu ảo mà còn cho ra sản phẩm thật như thế này lại càng hiếm hơn. Dù chỉ mới "khoe" được một lúc, topic của Thuận đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo anh em bằng hữu. Ai nấy đều hết sức thán phục và cùng nhau gửi những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho anh chàng.

Thanh niên may mắn của ngày hôm nay: Bắn súng giỏi cả trong game lẫn ngoài đời, tháng trước cưới, tháng này lên chức bố - Ảnh 3.

Và hàng ngàn lời chúc mừng đầy ý nghĩa

Một số ý kiến còn đùa rằng, tài thiện xạ của Thiện nay đã đứng đầu game rồi, chắc khó có ai vượt qua được tại thời điểm này. Hoặc giả, sau này, gia đình Thiện sẽ có thêm một xạ thủ nhí mới, dù mới tập chơi nhưng cũng rất có triển vọng khi kế thừa tài năng của bố…

Thanh niên may mắn của ngày hôm nay: Bắn súng giỏi cả trong game lẫn ngoài đời, tháng trước cưới, tháng này lên chức bố - Ảnh 4.

Gun Gun Mobile vốn là một sân chơi có rất nhiều trai xinh gái đẹp, cơ hội để kiếm "gấu" tại nơi đây cũng cao hơn hẳn những nơi khác...

Những câu chuyện gần gũi như của game thủ Thuận trên đây chưa bao giờ ngừng làm mọi người ngạc nhiên. Có thể thấy, trong những thứ có khả năng kết nối người với người nhanh nhất, game online xứng đáng xếp hạng trong Top đầu. Bạn vừa có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí, vừa có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình. Những ai bảo chơi game là xấu, là hư người có lẽ nên gặp những tấm gương như Thuận, ông chú Gun Gun trong tựa game này.

Thanh niên may mắn của ngày hôm nay: Bắn súng giỏi cả trong game lẫn ngoài đời, tháng trước cưới, tháng này lên chức bố - Ảnh 5.
Thanh niên may mắn của ngày hôm nay: Bắn súng giỏi cả trong game lẫn ngoài đời, tháng trước cưới, tháng này lên chức bố - Ảnh 6.

Ngày hôm nay, có lẽ sẽ không có ai dám so tài thiện xạ với Thuận nữa

Họ chơi game nhưng không đặt quá nặng về tính thắng thua, chỉ mong muốn được tìm thấy niềm vui mỗi ngày. Ai mà nghĩ ông chú U50 lại đang đứng Top 1 cuộc thi trai tài gái sắc? Hoặc ngay như Thuận, chơi game mà giờ có được vợ đẹp con xinh, thật hạnh phúc. Quả thật, chính những tựa game như Gun Gun Mobile lại càng giúp chúng ta thêm phần tin tưởng vào thế giới ảo, tình cảm, niềm vui thật.

Fanpage Gun Gun Mobile: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Tải game cho iOS/Android tại: https://gungunmobile.vn/taigame