Thật khó tin 2022 rồi vẫn có hàng chục nghìn game thủ Liên Quân ngây thơ thế này, "học phí" này... chát quá!

Dù Liên Quân đã phát hành sang năm thứ 6 nhưng vẫn có hàng chục nghìn game thủ vô cùng… ngây thơ.

Liên Quân là tựa game MOBA quốc dân tại thị trường Việt Nam, đó là sự thật khó có thể phủ nhận. Tựa game này sở hữu một lượng người chơi khổng lồ mà hiếm có một sản phẩm MOBA di động nào ở thời điểm tại so sánh được. Tuy nhiên, đi cùng với số lượng người chơi đông đến như vậy là các thành phần lừa đảo cũng đông không kém.

Thật khó tin 2022 rồi vẫn có hàng chục nghìn game thủ Liên Quân ngây thơ thế này, học phí này... chát quá! - Ảnh 1.

Chỉ cần lượn lờ một chút trên Facebook, không khó để nhận ra có tới hàng chục, thậm chí hàng trăm Fanpage và group lớn nhỏ với cái tên na ná nhau như “nạp thẻ Liên Quân”, “sự kiện Liên Quân giá rẻ”… với những đặc điểm chung là cái giá rất hời mà game thủ bỏ ra nhưng nhận về quà tặng thì lại vô cùng lớn.

Nhiều Fanpage thủ đoạn hơn khi mà còn đầu tư chạy cả quảng cáo trên Facebook để tăng tối đa lượt tiếp cận tới các “con mồi”. Đối tượng mà chúng hướng tới là những game thủ học sinh hoặc nhiều người chơi “không muốn nạp mà vẫn muốn có ăn”. Không phải ngẫu nhiên mà một bài viết như vậy lại thu hút tới hàng chục nghìn lượt reaction.

Thật khó tin 2022 rồi vẫn có hàng chục nghìn game thủ Liên Quân ngây thơ thế này, học phí này... chát quá! - Ảnh 2.

Tất nhiên, không có gì là miễn phí và đa phần các trang này đều là lừa đảo. Người chơi có thể sẽ mất trắng tất cả số tiền mà mình “cống” cho chúng. Nếu trong trường hợp không mất tiền thì cũng sẽ sớm muộn bị Garena quy cho tội “nạp lậu”. Nên nhớ mới đây, có tới hàng trăm tài khoản bị khóa vì tội danh này. Đến lúc tiền mất, tật mang thì game thủ Liên Quân mới “ngớ” ra là mình đã ngây thơ đến mức nào. Suy cho cùng thì số tiền họ mất cũng giống như học phí mà thôi.

http://kenhtingame.com/that-kho-tin-2022-roi-van-co-hang-chuc-nghin-game-thu-lien-quan-ngay-tho-the-nay-hoc-phi-nay-chat-qua-20220402154949224.chn