The Apocalypse Sacrifice – Game phiêu lưu kịch tính với cốt truyện gần 400 trang A4

The Apocalypse Sacrifice là tựa game phiêu lưu point-and-click theo phong cách cổ điển với cốt truyện được đầu tư lên tới 400 trang A4.

Được biết, tựa game phiêu lưu point-and-click The Apocalypse Sacrifice được phát triển và phát hành bởi FOG GAMES, một nhóm phát triển độc lập tài Đài Loan. Dù được hứa hẹn là sẽ ra mắt vào năm 2021 nhưng mãi tới hôm nay, game mới chính thức ra mắt trên cả 2 nền tảng mobile là Android và IOS. Tuy nhiên, để bù lại cho sự chậm trễ, nhóm phát triển đã tuyên bố đẩy số lượng từ cơ bản từ 50 ngàn từ lên 150 ngàn từ – tương đương với gần 400 trang A4.

Câu chuyện kể về một nhà thám hiểm bị mất trí nhớ và bị lạc trong một khu rừng thần bí nọ. Manh mối duy nhất mà anh ta biết là mảnh giấy được anh cắn chặt khi hôn mê. Khi người chơi thông qua mảnh giấy và tìm kiếm được các manh mối mới, người chơi sẽ dần những ra những sự thực rùng rợn đang diễn ra bên trong thị trấn nhỏ bé này. Liệu bạn sẽ hi sinh bản thân để giải cứu dân làng hay hi sinh dân làng để tự cứu bản thân?

The Apocalypse Sacrifice có Lối chơi chém cả thế giới cực hot mới thời của Fruit Ninja
Lối chơi chém cả thế giới cực hot mới thời của Fruit Ninja

Lối chơi của game phiêu lưu point-and-click The Apocalypse Sacrifice chỉ gói gọn lại trong 1 chữ ” Chém”. Ngoại trừ những đoạn hội thoại và lựa chọn cốt truyện, thì người chơi chỉ cần áp dụng “công thức” chém cả thế giới của tựa game Fruit Ninja cực kỳ nổi tiếng. Người chơi có thể chém các chướng ngại vật, chém lũ quái vật, chém cả những cánh cửa hang động và thậm chí chém luôn những chiếc rương kho báu đang bị khóa trong game.

Tìm kiếm những manh mối được ẩn giấu bên trong thị trấn. The Apocalypse Sacrifice
Tìm kiếm những manh mối được ẩn giấu bên trong thị trấn.

Với cốt truyện khổng lồ được đầu tư tỉ mỉ, mỗi sự lựa chọn trong game The Apocalypse Sacrifice sẽ dẫn người chơi tới những kết cục khác nhau. Đồng thời, chúng còn có thể khiến người chơi ngay lập tức mất mạng vì các cạm bẫy như đá lăn, té núi, bị ám sát, bị rơi vào chiều không gian khác, và cả bị ăn thịt bởi lũ quái vật.

Tựa game mobile The Apocalypse Sacrifice có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách retro cổ điển cùng đồ họa ấn tượng hiện đại. Ngươi chơi sẽ được trải nghiệm những khung cảnh độc đáo từ rừng rậm cho đến sa mạc, từ những tòa nhà hiện đại đến những tàn tích cổ xưa, cũng như du hành xuyên không gian và thời gian tới tương lai và quá khứ. Đồng thời, người chơi không chỉ đụng độ với các con người kỳ dị mà còn gặp gỡ và chiến đấu với đủ loại quái vật có hình dạng rùng rợn trong game.

Nhìn chung, The Apocalypse Sacrifice không phải là một tựa game hành động gay cấn hay một tựa game giải trí thư giãn, tuy nhiên nhờ vào sự kết hợp giữa nhập vai phiêu lưu và lối chơi chém chém như Fruit Ninja mà game cũng đã tạo nên một điểm nhấn ấn tượng của riêng mình. Nếu bạn đang tìm một tựa game mới để đổi gió cũng như trải nghiệm mới lạ hoài cổ thì đây sẽ là cái tên thích hợp dành cho bạn.

Tải game : Android IOS