The Era of Overman: tựa game nhập vai idle kể câu chuyện về những siêu nhân

The Era of Overman sẽ mang đến cho bạn một Thế Giới rộng lớn của những siêu anh hùng với rất nhiều điều kỳ thú để khám phá.

Vào thế kỷ 20, quái vật bí ẩn đột nhiên xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, và đi kèm với nó là vô số những siêu nhân thức tỉnh khả năng đặc biệt của mình để chống lại chúng. Những nỗ lực anh dũng của những siêu nhân để bảo vệ loài người được xuất hiện và ghi lại trong tựa game The Era of Overman.

Bạn sẽ chiến đấu và đối mặt với nhiều loài quái vật khác nhau tuỳ thuộc vào từng chapter. Mỗi Chapter sẽ đưa bạn đến với một bối cảnh riêng biệt như: hành tinh lạ, thành phố… với vô vàn cửa ải và loại quái vật cho bạn chiến đấu và khám phá.

The Era of Overman mang đến lối chơi vô cùng nhàn rỗi. Khi mà công việc chủ yếu của bạn ở đây là sắp xếp đội hình chiến đấu và tăng chỉ số cho những nhân vật. Phần việc còn lại đã được tự động làm hết, qua đó chúng ta có thể thấy rằng tựa game này thiên về tính chất giải trí, khác hẳn với những tựa game MMORPG khác là thiên về chiến đấu.

Bên cạnh việc chiến đấu thì nhiệm vụ quan trọng hơn mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó chính là tìm kiếm những vật phẩm/trang bị để gia tăng sức tấn công cho nhân vật của bạn. Bạn cũng có thể thử qua thử thách cốt truyện, hay các nhiệm vụ phụ để có đủ tài nguyên xây dựng đội hình các nhân vật hoàn hảo cho riêng mình.

Mỗi nhân vật sẽ có bộ kỹ năng riêng biệt, nếu biết khai thác bạn sẽ có thể tận dung để vượt qua các chương truyện với cấp độ khó cao nhất trong game, tạo ra những combo chiến đấu đặc trưng để mang lại hiệu quả chiến đấu tối ưu nhất.

The Era of Overman thiết kế theo phong cách nghệ thuật đầy màu sắc với các thiết kế nhân vật độc đáo, thậm chí có thể so sánh như đang đọc một cuốn truyện tranh siêu anh hùng vậy. Nhờ vậy mang đến một trải nghiệm nhập vai vô cùng gần gũi, thú vị với phần đông game thủ đang tìm kiếm một sản phẩm để giải trí.

Tải game : iOS/Android