GunX Mobile chuẩn bị phát hành tại Việt Nam, game có quá nhiều gái xinh

Các nữ xạ thủ GunX Mobile thi nhau tỏa sáng trên đường đua nhan sắc.

Khó có thể tưởng tượng được hiệu ứng lôi kéo của GunX Mobile lại lớn đến thế, chỉ sau vài tuần đã có hàng chục nghìn người chơi cùng mong chờ ngày “ra quân bắn gà”. Phần lớn trong số đó đều là các game thủ từng trải nghiệm ở nhiều tựa game bắn súng tọa độ cùng loại chuyển sang, đặc biệt là sự đổ bộ của rất nhiều bóng hồng xinh đẹp.

Game có tính năng Kết Hôn, chị em cũng chăm chỉ tương tác hơn hẳn, vừa để giao lưu kết bạn, vừa để tìm kiếm “nửa kia”. Chuyện chơi game có thêm tri kỷ, không chỉ cùng nhau chiến đấu mà còn tâm sự, trò chuyện mỗi tối, quả thật là một trải nghiệm ai ai cũng muốn.

Dần dần, group tràn ngập các bài đăng thả thính của các nàng. Mức độ nóng ngày càng tăng dần, khiến cho anh em đứng ngồi không yên. Quả thật, hiếm khi mới thấy một tựa game tập hợp được dàn game thủ nữ đông đảo, táo bạo và đặc biệt xinh xắn như thế này.

Đặc biệt, đường đua nhan sắc còn có sự góp mặt của nhiều cô nàng cosplayer cực kỳ cuốn hút, quyết định lựa chon GunX Mobile là tựa game “xả stress” mỗi khi rảnh rỗi. Kinh nghiệm chơi game không thua kém ai cùng tài năng hóa thân thượng thừa đã khiến những bức ảnh thêm phần ấn tượng.

Không chịu thua kém, 500 anh em GunX Mobile cũng ngay lập tức tham chiến. Phải công nhận số lượng nam – nữ trong cộng đồng này khá tương đồng, cả 2 bên đều đạt tới trình độ thả thính thượng thừa, không ai chịu nhường ai. Chưa ra mắt mà game này đã “hot” quá rồi!

Dành cho những ai chưa biết thì GunX Mobile là tựa game bắn súng tọa độ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/6 tới đây. Lối chơi của GunX Mobile sẽ dựa trên những yếu tố cốt lõi của dòng bắn súng tọa độ: căn lực, căn góc, căn gió, căn hướng… y hệt như trong các tựa game tiền bối ngày xưa. Mỗi đường bắn đều sẽ thể hiện “đẳng cấp” và đôi khi, những góc siêu cao sẽ trở thành nghệ thuật.

Gen Z thích để lại dấu ấn cá nhân và thời trang trong game càng ngày càng phản ánh chính xác cá tính của họ ngoài đời. GunX Mobile mang đến một kho đạn dược và thời trang cực xịn, cực thời thượng, đủ mọi phong cách để thỏa mãn khát vọng “được sống thật trong thế giới ảo”.

Một hành trình hoàn toàn mới sắp sửa mở ra. Chuẩn bị tham chiến cùng hàng triệu xạ thủ khác nhé!

Tải game chờ chiến: https://gunx.onelink.me/w4Ow/gunx